Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì phát triển quan hệ với khách hàng - Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu khách hàng tiềm năng. Tìm kiếm khách hàng mới, tiếp cận giới thiệu các sản phẩm của công ty như trái cây nội địa, trái cây nhập khẩu, nước uống nhập khẩu, gạo - Lập kế hoạch kinh doanh, mục tiêu và tổ chức thực hiện hoạt động bán hàng (kênh truyền thống - GT và kênh siêu thị MT), - Chịu trách nhiệm trước cấp trên về doanh số bán hàng khu vực mình phụ trách. - Linh hoạt giải quyết các công việc, những tình huống bất ngờ phát sinh trong quá trình kinh doanh, hỗ trợ bộ phận giao hàng trong những điều kiện cần thiết.
– Tìm kiếm nhà cung cấp mới về hoa quả và nông sản – Lập ra list danh sách các nhà cung cấp tiềm năng, đáp ứng được yêu cầu hàng hóa cần thu mua. – Liên hệ , yêu cầu báo giá. – Chọn lọc 1 số nhà cung cấp có giá cả tốt hơn và nguồn hàng chất lượng hơn. – Làm hợp đồng với NCC theo mẫu - Đặt hàng nhà cung cấp. - Tổng hợp đơn hàng theo file có sẵn - Hỗ trợ với các phòng ban liên quan.