Công ty TNHH Zely chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm về dược phẩm. Chúng tôi sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại và đội ngũ chuyên gia chuyên nghiên cứu và thiết kế công thức cho từng đối tượng khách hàng khác nhau.
Hành chính - Văn phòng, Sinh viên mới tốt nghiệp - Thực tập, Việc làm thời vụ
Hồ Chí Minh
- Quản lý một số giấy tờ liên quan đến khách hàng. - Hỗ trợ khách hàng khi đến công ty - Xử lí một số công viêc của cấp trên đưa xuống. - Hỗ trợ đón tiếp, chăm sóc khách hàng (Nếu cần). - Phối hợp với bộ phận tư vấn cùng nhân viên văn phòng hoàn thành các công việc. - Chi tiết thêm sẽ trao đổi lúc phỏng vấn.
Mô tả công việc - Soạn thảo, quản lý, lưu trữ hồ sơ, chứng từ của công ty. - Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ trong buổi họp. - Ghi nhận số lượng khách hàng, lập báo cáo cuối ngày, tuần và tháng. - Hỗ trợ chăm sóc khách hàng. - Phối hợp cùng bộ phận khác để phát huy hiệu quả trong công việc. - Thực hiện các tác vụ khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc. - Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
• Xử lý chính xác các tệp thông tin dữ liệu của khách gửi tới theo quy trình được hướng dẫn • Đảm bảo tiến độ công việc, thời gian tiến hành công việc xử lý thông tin của khách • Tuân thủ tính bảo mật thông tin của khách hàng trong quá trình làm việc. • Báo cáo với cấp quản lý về tất cả các sự cố, lỗi… xảy ra trong quá trình làm việc để khắc phục kịp thời. • Thực hiện các công việc do quản lý điều phối.
Công ty TNHH Zely cần bổ sung 2 vị trí Nhân viên theo dõi đơn hàng. ( Thời vụ hoặc chính thức) - Nhập xuất đơn hàng - Là trung gian giữa khách hàng với các bộ phận khác. - Thống kê lượng đơn hàng hằng ngày, tháng và năm. - Hỗ trợ các bộ phận khác trao đổi thông tin với khách hàng nếu cần.
Mô tả công việc - Giải thích cho khách hàng về hàng hóa - Hướng dẫn họ thanh toán nếu mua hàng - Làm 1 số công việc do quản lí khu vực chuyển xuống - Hỗ trợ khách hàng các thủ tục hành chính, ký kết hợp đồng và kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi xuất. - Hỗ trợ khách hàng cũ các chế độ hậu đãi của công ty. Yêu cầu công việc - Sinh năm 2001 trở lên. - Hòa đồng, nhiệt tình - Có trách nhiệm trong công việc - Trung thực, gắn bó lâu dài - Có ý cầu tiến cao.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Kiểm tra và xuất phiếu thu cho khách hàng - Hỗ trợ Thông tin hàng hoá và nơi giao nhận cho khách hàng - Sắp xếp giấy tờ biên lai đến đi theo từng đợt và liên giao hàng. - Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn Phúc lợi - Ký hợp đồng lao động và hưởng đầy đủ chế độ theo Luật pháp định - Hỗ trợ thời gian đưa đón con nhỏ - Làm giờ hành chính, có thể tăng ca nếu không vướng bận.
- Tiếp đón khách; trực điện thoại; theo dõi công văn đi / đến. - Chăm sóc cảnh quan sảnh và văn phòng ngăn nắp, gọn gàng. - Cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, ... theo đề nghị đã được duyệt. - Phối hợp với Hành chính tổng hợp giám sát việc thực hiện nội quy văn phòng. - Thanh toán các khoản chi phí hành chính văn phòng như: chuyển phát nhanh, điện nước,...
MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Lập phiếu thu, phiếu chi hằng ngày. - Lưu trữ chứng từ, sổ sách kế toán. - Lập báo cáo hằng tháng. - Chốt quỹ hằng ngày. - Làm các công việc của một kế toán. - Giao tiếp hỗ trợ bộ phận tư vấn khi cần. - Thời gian làm việc: giờ hành chính (thứ 2 - thứ 7)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC -Kiểm soát, đánh giá chất lượng đầu vào. - Đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời khi sản phẩm không đạt tiêu chuẩn. - Chịu trách nhiệm giám sát và kiểm tra mẫu, công bố chất lượng sản phẩm. - Kiểm tra và giám sát việc thực hiện, cải tiến các hoạt động chất lượng tại các bộ phận, đảm bảo quá trình thực hiện phù hợp các tiêu chuẩn Công ty đang áp dụng. - Điều tra nguyên nhân và đưa ra phương án giải quyết khi có sự cố về chất lượng, đưa ra các biện pháp để phân loại sản phẩm tránh để lỗi lưu xuất đến khách hàng. - Tiến hành điều tra nguyên nhân, làm báo cáo khách hàng khi nhận được các phản hồi về chất lượng sản phẩm - Thường xuyên báo cáo công việc theo yêu cầu. - Làm các công việc đuợc phân công.