Làm đẹp - Thể lực - Spa, Nhân viên kinh doanh, Chăm sóc khách hàng
Hà Nội
-Gọi điện thoại cho toàn bộ danh sách các khách hàng đã lọc được theo kịch bản hoặc bài nói được soạn sẵn. Tùy theo từng nhu cầu và sở thích của khách hàng mà nhân viên telesales có cách tư vấn, thuyết phục khác nhau sao cho khiến khách hàng yêu thích và muốn mua sản phẩm của Hebe clinic & Spa -Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng thông qua các cuộc gọi điện thoại hỏi thăm, chăm sóc và tư vấn thêm các dịch vụ mới để khách hàng luôn trung thành với doanh nghiệp. -Nhân viên telesales thực hiện quản lý thông tin khách hàng. Sau mỗi cuộc gọi, telesales cần cập nhật những thông tin mới về khách hàng để hệ thống cơ sở dữ liệu ngày được bồi đắp và xác thực hơn. -Nhân viên telesale cần thường xuyên theo dõi quản lý và báo cáo kết quả công việc của mình. -Đóng góp ý kiến cho Quản lý Call Center trong việc duy trì và cải thiện kịch bản gọi điện cho KH -Đóng góp vào việc phát triển những sản phẩm hiệu quả nhất, cách thức ứng xử và các công cụ sử dụng đối với các phân khúc KH khác nhau trong những thời điểm khác nhau trong ngày …