- Trực điện thoại trao đổi, giải đáp thắc mắc của khách hàng - Chăm sóc khách hàng qua điện thoại. - Liên lạc, xác nhận thông tin khách hàng qua điện thoại. - Điện thoại viên, không phải chịu trách nhiệm về doanh số.
- Làm việc giờ hành chính (T3-CN), nghỉ t2 - Liên hệ Khách hàng qua điện thoại, tư vấn và bán sản phẩm của công ty cho Khách hàng. - Lưu trữ hồ sơ khách hàng. - Triển khai hiệu quả kế hoạch bán hàng do công ty phân phối độc quyền. - Tư vấn và chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. - Phát triển mạng lưới khách hàng. - Hoàn thành tốt các công việc được cấp trên giao cho.