- Ƭrực tổng đài, tiếp nhận, trả lời và chuyển các cuộc gọi đến người liên quɑn. - Quản lý thông tin, chuyển và lưu file các thư từ, công văn, fɑx từ bên ngoài gửi vào và từ nội bộ công ty gửi đi. - Ƭhu thập tài liệu, cập nhập dɑnh sách và thông tin khách hàng. - Soạn thảo các văn bản hành chính. - Quản lý website, thiết kế hình ảnh. - Quản lý hóa đơn đầu vào - Công việc hành chính phát sinh khác và các công việc khác do trưởng phòng giao.
- Chỉ đạo, quản lý và giám sát công việc của Phòng kế toán. - Trực tiếp kiểm tra, theo dõi các chứng từ thanh toán và chi tiêu tại Văn phòng Công ty. Cập nhật thông tin vào sổ nhật ký, sổ quỹ tiền mặt hàng ngày và báo cáo với cấp trên. - Kiểm soát các chi phí phát sinh tại công ty và liên quan các hoạt động kinh doanh của Công ty. - Xét duyệt các vấn đề tạm ứng và hoàn tạm ứng tiền phát sinh thực tế thi công trên công trình. - Lập báo cáo và kế hoạch tài chính công ty theo tuần/tháng. - Lập các báo cáo nội bộ/quản trị theo yêu cầu của Ban Giám đốc. - Kiểm tra hồ sơ thanh, quyết toán trước khi trình Giám đốc duyệt. - Kiểm tra bảng chấm công, tính lương của tổ đội thi công. - Kiểm tra bảng chấm công, tính lương nhân viên Văn phòng Công ty. - Tổ chức kiểm tra kế toán trong nội bộ Công ty, rà soát lại toàn bộ chứng từ khi có phát sinh trong ngày. - Chịu trách nhiệm về việc giao dịch với các đối tác khách hàng, ngân hàng, lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp.
-Theo dõi và kiểm tra các hồ sơ liên quan đến công trình như hồ sơ thanh toán, quyết toán ....; -Theo dõi và đôn đốc khách hàng thanh toán công nợ; -Kết hợp với thủ kho để theo dõi và quản lý vật tư xuất cho các công trình; -Tổng hợp khối lượng đội thợ; -Các công việc khác khi được cấp trên giao phó.