• Chịu trách nhiệm về doanh số hàng tháng. • Xây dựng và thực hiện các chương trình kế hoạch marketing phù hợp để phát triển doanh số, sỉ số học viên của trung tâm • Đề xuất ngân sách marketing và đánh giá hiệu quả sử dụng. • Chịu trách nhiệm xây dựng hình ảnh và nội dung các kênh marketing online như: website, facebook, google... • Chủ động mở rộng mối quan hệ với các đối tác nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh thương hiệu • Lên kế hoạch tổ chức các chương trình sự kiện của trung tâm hoặc theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Quản lý thông tin lớp học. - Quản lý, hướng dẫn giáo viên và giám sát chất lượng giảng dạy. - Theo dõi báo bài hàng tuần để thông báo cho giáo viên những trường hợp cần thiết. - Phối hợp với bộ phận tuyển sinh trong công tác khai giảng và kết thúc khóa học. - Chuẩn bị phòng học và giáo trình, dụng cụ dạy học cho giáo viên. Cung cấp/hỗ trợ tài liệu phục vụ cho việc giảng dạy của giáo viên. - Tổ chức kiểm tra đầu vào đối với học viên mới.