1. Bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch (seminar, hội thảo, hội nghị….), chính sách bán hàng, phân bổ doanh số.
- Xác định kênh bán hàng (Bán hàng theo kênh)
- Thu thập thông tin thị trường (hàng mới, hàng cạnh tranh, danh mục tổng tại địa bàn,..)
- Hỗ trợ thu hồi công nợ, hợp đồng.
- Phê duyệt thu hồi, xử lý hàng trả về theo quyết toán
- Thực hiện các chương trình Marketing
- Khai thác, mở mới, phát triển sản phẩm, địa bàn
2. Lập dự trù.
- Lập và phê duyệt chi phí (Không thường xuyên, đầu tư, công tác, lương….), hàng hóa, vật tư.
3. Hoạt động PC.
- Chọn sản phẩm xây dựng danh mục
- Xây dựng giá kế hoạch
- Phê duyệt nhập hàng PM
4. Chăm sóc khách hàng.
5. Xử lý tồn kho.
6. Nhập hàng.
7. Xây dựng, thực hiện và điều chỉnh, đề xuất điều chỉnh quy trình, chính sách bán hàng, chính sách khen thưởng, KPIs, thăng tiến, hỗ trợ…
8. Xây dựng kế hoạch nhân sự, tuyển dụng, sàn lọc, nâng cấp, dự phòng nhân sự.
9. Đào tạo kiến thức cho nhân viên.
10. Một số công việc do TGĐ chỉ định.