- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp; - Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết; - Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác. - Theo dõi công nợ, thanh toán, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty; - In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định; - Xử lý nghiệp vụ kế toán. Kiểm tra, giám sát, ký các chứng từ, báo cáo, thu chi, các tài liệu liên quan đến việc thanh toán trước khi trình lên ban Giám Đốc phê duyệt cuối cùng; - Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu; - Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.