Tìm kiếm nâng cao
✖Tỉnh thành
Trình độ học vấn
Quận huyện
Giới tính
Mức lương
Hình thức công việc
Cấp bậc
Kinh nghiệm
Cập nhật
Địa chỉ: 301 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM
Quy mô công ty: Đang cập nhật
Website:
Giới thiệu VASCARA
Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, VASCARA đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách, balo, bóp ví nữ được yêu thích tại Việt Nam. Hiện nay, VASCARA đã phát triển mạnh mẽ với hơn 106 cửa hàng trải dài trên đất nước Việt Nam.
Không ngừng phát triển và hoàn thiện, VASCARA luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự tự tin để thể hiện phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng thông qua những sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện với chất lượng cao, mẫu mã tinh tế, đa dạng và mang hơi thở thời trang quốc tế.
- Nhận thông báo yêu cầu giao nhận hàng ngày từ các phòng ban.
- Sắp xếp - kết hợp lịch trình theo yêu cầu thực tế phát sinh từng ngày sao cho hiệu quả.
- Nhận hàng hóa, hồ sơ, tài liệu đầy đủ theo yêu cầu.
- Giao hàng hoá, tài liệu hồ sơ theo lịch phân công, theo yêu cầu của các bộ phận.
- Kiểm tra hàng hoá, hồ sơ, sau đó ký vào phiếu xuất và sổ giao nhận (nếu có).
- Ghi đầy đủ tên hàng hoá, số lượng, nơi giao, nơi nhận, thời hạn vào sổ giao nhận.
- Lưu giữ các hóa đơn chứng từ nếu có phát sinh chi phí vận chuyển và bàn giao cho CHT.
- Giao đầy đủ hàng hoá, tài liệu hồ sơ cho người nhận, sau đó yêu cầu ký tên vào sổ giao nhận của mình.
- Thông tin kịp thời cho các bộ phận liên quan đảm bảo hàng hoá, tài liệu hồ sơ được giao đầy đủ, đúng thời hạn.
- Thực hiện các việc khác khi được phân công.
1. Quản lý nhân viên tại cửa hàng hàng:
-Tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân viên
-Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên.
- Sắp xếp lịch làm việc
2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
-Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, tìm hiểu nguyên nhân khi có đột biến
-Kiểm tra và giám sát cách trưng bày hàng hóa
-Nắm bắt số tồn hàng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được.
- Chịu trách nhiệm về KPI của cửa hàng.
3. Quản lý cửa hàng:
-Quản lý tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng
-Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tháng nộp Phòng Kinh Doanh.
-Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
4. Nhiệm vụ khác:
-Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
-Tham gia trong việc trang trí, sửa chữa cửa hàng của công ty.
-Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
-Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của giám sát khu vực.
- Nắm tất cả các kỷ năng về sản phẩm như: chất liệu, màu sắc, kiểu dáng, tính năng…
- Thuộc tất cả các mã hàng đang bán (cũ lẫn mới).
- Thường xuyên có mặt tại khu vực trưng bày để giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm.
- Các nhân viên có nhiệm vụ luôn chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm,
- Luôn đảm bảo kệ trưng bày gọn gàng và tươm tất (dựa vào bảng hướng dẫn trưng bày).
- Vệ sinh sản phẩm, kệ hằng ngày.
- Giao tiếp khách hàng theo tài liệu đã huấn luyện.
- Sắp xếp hàng hóa trong Kho theo đúng khu vực giày kệ.
- Phân chia số lượng, đóng thùng chuyển giao nhận vận chuyển theo yêu cầu của Merchandise.
- Dán tem sản phẩm.
- Lấy đúng mã hàng theo yêu cầu của nhân viên bán hàng.
- Sắp xếp hộp sản phẩm, túi đựng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của cửa hàng trưởng, quản lý cấp trên.
Từ khóa liên quan :