Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Độ tuổi

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty TNHH Ẩm Thực Đôi Đũa Mộc

Cửa hàng trưởng

Công Ty TNHH Ẩm Thực Đôi Đũa Mộc

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương: 7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 298

Ngày cập nhật: 17/07/2019

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Trưởng Phòng
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Khách sạn - Nhà hàng Quản lý điều hành Quản trị kinh doanh
địa chỉĐịa chỉ: Số 12, Ngõ 377/7A, Phố Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Mô tả công việc

XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHO NHÀ HÀNG
•Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
•Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
•Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.
•Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
ĐIỀU HÀNH – ĐIỀU PHỐI HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
•Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
•Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
•Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
•Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
•Đại diện cho nhà hàng ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức triển khai, giám sát tiến độ thực hiện.
•Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
•Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
•Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
•Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
•Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
QUẢN LÝ TÀI CHÍNH NHÀ HÀNG
•Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
•Theo thẩm quyền phân công, đại diện ký kết hợp đồng cung ứng với các nhà cung cấp cho nhà hàng.
•Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
•Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
QUẢN LÝ NHÂN SỰ
•Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
•Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
•Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng (nắm rõ quy trình tuyển dụng, mức lương của từng vị trí).
•Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
•Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
•Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng (Theo bảng đánh giá KPI của công ty).
•Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
QUẢN LÝ TÀI SẢN, HÀNG HÓA
•Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp dựa theo bảng định mức đã bàn giao.
•Phối hợp với bộ phận Hành Chính kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
•Phối hợp với bộ phận Hành Chính chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
CÁC CÔNG VIỆC KHÁC
•Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.
•Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
•Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
•Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
•Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc, Ban quản lý Khách sạn – Nhà hàng khi được yêu cầu.
•Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 1 năm làm ở vị trí tương đương, ưu tiên liên quan đến nhà hàng khách sạn, có khả năng sử dụng tiếng anh.
Có tính tổ chức
Có tính hợp tác, làm việc nhóm, đoàn kết cao
Có sự nhiệt tình, làm việc sáng tạo
Có kỹ năng rèn luyện phát triển bản thân
Có tinh thần làm việc trách nhiệm cao
Có sự quyết đoán
Tự tin trong giao tiếp và xử lí tình huống nhạy bén

Quyền lợi được hưởng

•Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
•Phụ cấp 1 bữa ăn theo ca.
•12 ngày nghỉ phép/ năm + các ngày nghỉ lễ hàng năm theo quy định.
•X3 lương nếu đi làm ngày lễ tùy theo yêu cầu công việc từng giai đoạn.
•Phụ cấp các ngày lễ khác như 8/3, 20/10, sinh nhật.
•Lương cứng + Thưởng KPI hàng tháng + Thưởng cuối năm.
•Tham gia các khóa học đào tạo/nâng cao theo yêu cầu công việc và nguyện vọng cá nhân.
•Tham gia team building + nghỉ mát hàng năm của công ty.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Ẩm Thực Đôi Đũa Mộc
Công Ty TNHH Ẩm Thực Đôi Đũa Mộc

Địa chỉ : Số 12, Ngõ 377/7A, Phố Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Người liên hệ : Bộ phận nhân sự Công Ty TNHH Ẩm Thực Đôi Đũa Mộc

Quy mô công ty : Từ 25 - 99 nhân viên

Công ty TNHH Ẩm thực Đôi Đũa Mộc thành lập năm 2014, hoạt động về lĩnh vực nhà hàng phục vụ những loại thức ăn sạch, an toàn, và tốt cho sức khỏe, nhằm mang lại giá trị dinh dưỡng cao nhất tới khách hàng, phù hợp với nhu cầu quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng hiện nay.
ngón tay Xem chi tiết công ty

Địa chỉ: Số 12, Ngõ 377/7A, Phố Lâm Du, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Quy mô : Từ 25 - 99 nhân viên

chi tiết công ty
Banner ước tính lương

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí Cửa hàng trưởng của Công Ty TNHH Ẩm Thực Đôi Đũa Mộc

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã lưu tin tuyển dụng thành công!

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Liên hệ qua skype