
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘5 - 7 triệu
Hà Nội
Lượt xem: 376
|Cập nhật: 28/08/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nội
- Giao tiếp lịch sự và trò chuyện với khách hàng qua điện thoại, email...
- Giới thiệu, tư vấn, cung cấp thông tin cho khách hàng về các sản phẩm công ty kinh doanh .
- Tiếp nhận giải đáp thắc các yêu cầu khiếu nại của khách, dịch vụ hậu mãi sau bán hàng, báo cáo gửi các bộ phận liên quan cùng giải quyết
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Trung cấp trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Không yêu cầu kinh nghiệm và bằng cấp, tuy nhiên đã làm qua vị trí chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại là một lợi thế.
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, thân thiện, lịch sự.
- Kỹ năng lắng nghe, giải quyết vấn đề và thái độ tốt.
- Kỹ năng đọc viết và tìm kiếm thông tin tốt.
- Có định hướng và mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng.
Tên người liên hệ: ZIP Furniture Co., Ltd (Công ty TNHH Nội thất ZIP)
Địa chỉ liên hệ:: Tòa N01-T3, khu Ngoại Giao Đoàn, đường Ngô Minh Dương, phường Xuân Tảo , Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội , Việt Nam
Số điện thoại liên hệ:
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận