Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Độ tuổi

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Sakos

Đại Diện Bán Hàng (Hcm)

Công Ty Cổ Phần Sakos

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 159

Ngày cập nhật: 25/12/2018

Lưu công việc so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Tư vấn
địa chỉĐịa chỉ: 11A, Phạm Ngọc Thạch. P.6, Q.3, Tp. HCM

Mô tả công việc

- Chịu tránh nhiệm và sự chỉ đạo trực tiếp của Phó tổng giám đốc Phát Triển Thị Trường
- Chịu tránh nhiệm và sự chỉ đạo chuyên môn của Trưởng phòng Kinh Doanh (Công ty).
* Trách nhiệm chính.
- Trong hoạt động tìm kiếm và phát triển khách hàng:
+ Sàn lọc, tìm kiếm thông tin Khách hàng B2B từ nhiều nguồn khác nhau.
+ Tạo mối quan hệ để tiếp cận Khách hàng tiềm năng, duy trì các mối quan hệ đang có và phát triển thêm các mối quan hệ mới.
- Trong hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng:
+ Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh như: phát triển khách hàng, doanh số,… được giao hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
+ Thường xuyên gọi điện thoại hỏi thăm khách hàng theo danh sách sẵn có.
+ Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giới thiệu sản phẩm của Công ty, thuyết phục khách hàng mua hàng. Đặc biệt là tập trung vào các đối tượng khách hàng lớn như: Các công ty dược phẩm, Văn phòng, Công ty thép, Các tổng công ty nhà nước, cơ quan chính quyền, các công ty quà tặng, các công ty có nhu cầu mua quà tặng CB-CNV, tặng cho Khách hàng,…
+ Biết rõ chính sách dành cho các nhóm khách hàng, đối tượng khách hàng và thực hiện đúng theo chính sách đã quy định.
+ Đàm phán, ký kết, triển khai và theo dõi hợp đồng.
+ Chăm sóc khách hàng thường xuyên và xử lý các vấn đề liên quan trước và sau khi khách hàng ký hợp đồng.
- Trong hoạt động triển khai đơn hàng, hợp đồng:
+ Nắm rõ quy trình bán hàng B2B, lập đơn hàng đặt biệt và phối hợp với các BP/PB liên quan để triển khai sản xuất.
+ Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng để chủ động xử lý sự cố phát sinh.
- Trong hoạt động triển khai các chương trình khuyến mãi:
+ Thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra
- Kiểm soát thu hồi công nợ.
+ Theo dõi và kiểm soát công nợ của khách hàng.
+ Trực tiếp hoặc phối hợp với BP.Kế toán để kiểm tra và thu hồi công nợ của khách hàng đúng hạn theo chính sách và quy định của Công ty.
+ Trách nhiệm tác nghiệp.
- Phối hợp với CV.Thống kê – Điều Phối – Đặt Hàng trong công việc:
+ Kiểm tra thông tin hàng hóa, năng lực đáp ứng đơn hàng B2B.
+ Triển khai đơn hàng đặt biệt.
- Tiến độ thực hiện đơn hàng.
- Phối hợp với CV.Thiết kế (nếu cần) trong công việc:
+ Thiết kế logo hoặc mẫu sản phẩm đáp ứng theo yêu cầu của Khách hàng
- Phối hợp với TBP.Quản Lý Bán Hàng trong công việc:
+ Lập các chứng từ giao hàng.
+ Giao hàng cho khách hàng
+ Xử lý các vấn đề liên quan đến bảo hành.
- Phối hợp với BP.Tài Chính Kế Toán trong công việc:
+ Kiểm soát và đối chiếu công nợ của khách hàng.
+ Phối hợp với P.Hành Chánh Nhân Sự (nếu cần) trong công việc:
+ Kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng không theo mẫu của Công ty.
− Báo cáo công việc:
+ Khi triển khai phải có báo cáo đã tiếp xúc ai, gồm có khách hàng tiềm năng nào, …hàng tuần có báo cáo khách hàng đã liên hệ, kết quả thực hiện.
+ Báo cáo ngày, tuần, tháng, quý theo yêu cầu của Trưởng Phòng Kinh Doanh hoặc Ban Lãnh Đạo Công Ty.
- Và các báo cáo khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp hoặc Ban Lãnh Đạo của Công ty.
* Quyền lợi:
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi như thưởng tết, tham quan, du lịch...
- Cơ hội thăng tiến và phát triển lên vị trí cao hơn

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, sức khỏe tốt.
- Giỏi nghiệp vụ bán hàng, kỹ năng thượng lượng đàm phán tốt.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, cầu tiến trong công việc.
- Có mối quan hệ xã hội rộng, linh hoạt trong tiếp, có tính kiên trì, nhẫn nại, chăm sóc khách hàng tốt.
- Có ngoại hình dễ nhìn.

Quyền lợi được hưởng

Lưu công việc so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Sakos
Công Ty Cổ Phần Sakos

Địa chỉ : 11A, Phạm Ngọc Thạch. P.6, Q.3, Tp. HCM

Người liên hệ : Bộ phận nhân sự Công Ty Cổ Phần Sakos

Quy mô công ty : Trên 1000 nhân viên

Công ty TNHH Sakos Sakos® là nhãn hiệu mặt hàng cao cấp của dòng sản phẩm Balô du lịch, balô chống sốc đựng Laptop, túi du lịch, cặp vi tính, valy và các sản phẩm đặc biệt sang trọng dành cho Doanh nhân… được sản xuất bởi Công ty trách nhiệm hữu hạn Sakos tại Việt Nam, mẫu mã và tiêu chuẩn kỹ thuật được chuyển giao từ Sakostyle® Incorporation, Hoa Kỳ. Sakos® là nhãn hiệu mặt hàng cao cấp đầu tiên và duy nhất được cấp chứng nhận bản quyền sử dụng ổ khóa TSA tiêu chuẩn quốc tế của TRAVEL SENTRY® tại Việt Nam.
ngón tay Xem chi tiết công ty

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Địa chỉ: 11A, Phạm Ngọc Thạch. P.6, Q.3, Tp. HCM

Quy mô : Trên 1000 nhân viên

chi tiết công ty
Banner ước tính lương

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí Đại Diện Bán Hàng (Hcm) của Công Ty Cổ Phần Sakos

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người tìm việc: 1900633682

Liên hệ qua skype