- Đạt mục tiêu doanh số, phân phối chủng loại, bày biện, hướng dẫn giá, đạt trọng tâm tháng và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua thực hiện tốt các chính sách phục vụ khách hàng và qui trình bán hàng trong địa bàn được giao. - Chịu trách nhiệm thực hiện tốt các chương trình khuyến mãi và các chương trình khác nhằm đạt mục tiêu kinh doanh trên, thực hiện đúng quy trình bán hàng đã được hướng dẫn. - Chịu trách nhiệm cung cấp hàng hoá đầy đủ cho khách hàng và hỗ trợ công nợ cùng với Nhà phân phối. - Hiểu rõ và thuộc đặc điểm của sản phẩm, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm,sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. - Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
₋ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. ₋ Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,…). ₋ Kỹ năng cần có: Chức năng quản lý (5 nhiệm vụ): Hoạch định/ xác định mục tiêu, tổ chức bố trí nhân lực, lãnh đạo/động viên, kiểm soát; kỹ năng giao tiếp, đàm phán/ thuyết phục: giao tiếp với khách hàng, giao tiếp nội bộ, tạo mối quan hệ; kỹ năng bán hàng. ₋ Kinh nghiệm làm việc 3 năm trở lên. ₋ Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao; năng động, nhiệt tình, sáng tạo; luôn hành động hướng đến mục tiêu.
QUYỀN LỢI
₋ Hưởng lương theo năng lực. Thoả thuận khi phỏng vấn. ₋ Thời gian: Làm việc giờ hành chính 8h/ngày, (6ngày/tuần). ₋ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, lễ tết đầy đủ theo luật lao động ₋ Thưởng lễ tết và phụ cấp, thưởng tháng lương 13 theo chính sách riêng của công ty. ₋ Được tham gia nhiều chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
Chia sẻ
Bình luận