Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Điện Thoại Viên Viettel Telecom

thiên quang center

Lượt xem: 324 | Ngày cập nhật: 24/11/2017 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận 1

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 5 - 7 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 20 ứng viên

- Ngành nghề: Marketing - PR

Mô tả công việc

1. Mô tả công việc:
• Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng (Inbound).
• Tư vấn, giải đáp nhanh chóng và chính xác đến khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi, v.v... của Viettel cung cấp.
• Hỗ trợ xử lý các sự cố, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
2. Thời gian làm việc:
• Ca luân phiên:
- Ca 1: từ 07h00 - 14h30.
- Ca 2: từ 14h30 - 22h00.
- Ca 3: từ 22h00 - 07h00 sáng hôm sau (1 ca/ 1 tuần)
• Ca cố định: từ 18h00 – 24h30 hoặc 14h30 - 22h00
• Ca partime: từ 06h00 - 09h00 hoặc từ 10h00 - 13h00
Trong tuần sẽ được nghỉ 1 ngày bất kỳ.
3. Địa điểm làm việc: Chi nhánh II NTV Telecom: số 47-49-51 Trần Văn Ơn, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Tp.HCM.

Yêu cầu công việc

4. Tiêu chí tuyển dụng:
• Nam / Nữ dưới 30 tuổi.
• Tốt nghiệp từ PTTH/ Trung cấp trở lên (Không phân biệt nghành nghề).
• Bạn yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ - Khách hàng.
• Bạn có chất giọng dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp).
• Bạn sử dụng được tin học văn phòng căn bản.
• Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Bán hàng / CSKH là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

5. Quyền lợi của bạn khi làm việc:
• Được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao kỹ năng CSKH hiệu quả, v.v... và nghiệp vụ Viễn thông chuyên môn khi tham gia công việc.
• Thu nhập khởi điểm từ 5.000.000đ – 7.000.000đ dao động cạnh tranh và tương xứng với chất lượng, hiệu quả công việc.
• Thưởng vào các dịp Lễ - Tết (Lương tháng 13).
• Thưởng phong trào hàng Tháng – Quý – Năm cho nhân viên đạt KPI chất lượng giải đáp khách hàng giỏi.
• Giải thưởng hấp dẫn cho nhân viên đạt thành tích chăm sóc khách hàng giỏi hàng năm.
• Cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý Trưởng nhóm – Giám sát – Trưởng ca – Giảng viên đào tạo v.v...
• Chế độ BHXH, BHTN, BHTN, chế độ phép năm và các phúc lợi khác do Công ty quy định.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.
• Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v... tổ chức thường niên cho nhân viên.

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm Marketing - PR

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype