Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Dinh Quan Export

Dinh Quan Export

địa chỉĐịa chỉ: 488/4 Cộng Hòa

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

lĩnh vực hoạt động Lĩnh vực hoạt động: xuất khẩu thủ công mỹ nghệ

Mô tả công ty

Định Quán Export thành lập năm 2010, chuyên sản xuất các sản phẩm thủ công mỹ nghệ mây tre lục bình nội thất xuất khẩu. Trên nhu cầu mở rộng thị trường, hiện chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí - Nhân viên kinh doanh quốc tế - Nhân viên tư vấn bán hàng Mô tả công việc: * Nhân viên kinh doanh quốc tế: Phân tích, khai thác và tiếp cận khách hàng trên thị trường quốc tế: trên các trang thương mại điện tử quốc tế, khai thác nhu cầu khách hàng theo yêu cầu công ty. Nguồn khách hàng có sẵn. - Giao dịch và đàm phán ký kết các hợp đồng bao gồm về: số lượng, giá cả, giao hàng, thanh toán… - Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác… - Chuẩn bị văn bản tài liệu, nhập dữ liệu hàng hóa xuất nhập khẩu và theo dõi tiến độ thanh toán các chi phí thông quan, vận chuyển. - Thực hiện kiểm soát quá trình vận chuyển hàng hóa, các thủ tục xuất hàng đến khi kết thúc đơn hàng. - MỨC LƯƠNG: Lương cơ bản 7 triệu+ thưởng 1,5%/doanh thu Revernu: 2M USD *Nhân viên tư vấn bán hàng: Thực hiện kế hoạch bán hàng theo tuyến hàng tuần của khu vực mình quản lý Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu KPI hàng tháng. Báo cáo cho quản lý, giám sát Khu vực Hỗ trợ nhà phân phối, các điểm tiêu thụ, quản lý công nợ . hối hợp với bộ phận Marketing, thực hiện tốt kế hoạch xúc tiến bán hàng, chương trình khuyến mại đạt hiệu quả đề ra.

Tin tuyển dụng của Dinh Quan Export

Nhân viên bán hàng

20/04/2021
Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
- Tư vấn bán hàng và lên order, xử lý vận đơn tại cửa hàng- Quản lý part-time làm việc tại cửa hàng- Kinh nghiệm 1 năm trở lên - Có kinh nghiệm về Telesales, CSKH, Bán hàng là một lợi thế - Ngoại hình ưa nhìn- Chịu được áp lực, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, yêu thích về kinh doanh Ứng viên trong độ tuổi: 25-35- Ưu tiên nữ đã có gia đình (hoặc nữ đã làm mẹ)- Không nói ngọng, không viết sai chính tả Làm việc giờ hành chính:8h30-17h30 (Nghỉ chủ nhật hoặc thứ 2)
Xem chi tiết

Nhân viên kinh doanh quốc tế

15/04/2021
Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu, Phát triển thị trường, Logistic
địa điểmHồ Chí Minh
- Khai thác, chăm sóc khách hàng theo data công ty.- Tìm kiếm khách hàng mới, thị trường mới trên Toàn cầu.- Tìm kiếm các thông tin qua các nguồn hội chợ, đại sứ quán, tham tán thương mại, các buổi giao lưu, hội đàm với đoàn doanh nghiệp nước ngoài, các trang thương mại điện tử, các danh bạ, các diễn đàn, các thư hỏi hàng và các nguồn khác dựa trên kế họach được phân công từ kế hoạch triển khai chung của bộ phận.- Thực hiện order các đơn hàng- Chuẩn bị hàng hóa, Liên hệ với các phòng ban liên quan để có kế hoạch sản xuất theo quy trình đang vận hành tại công ty.- Công việc liên quan đến nghiệp vụ và cơ quan chức năng bên thứ 3: Liên hệ các bên cung cấp dịch vụ, cơ quan chức năng (hãng tàu, vận tải nội địa, bảo hiểm, đại lý thủ tục hải quan, hun trùng, kiểm dich v.v…cơ quan cấp các chứng chỉ…)- Tìm hiểu các thủ tục, quy định, thời gian, mức chi phí có liên quan đến công việc của mình và lập báo cáo để làm phương án kinh doanh.- Chuẩn bị các form mẫu chứng từ theo quy định từ trước khi chính thức thực hiện nghiệp vụ.- Công việc liên quan đến khách hàng: Giám sát tiến độ các công việc thuộc trách nhiệm của khách hàng và bổ sung thông tin vào profile.- Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của cấp trên
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại