Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Distributor Development Assistant Nhân Viên Phát Triển Nhà Phân Phối - Hải Phòng Hải Dương

Heineken Việt Nam

Lượt xem: 2769 | Ngày cập nhật: 02/03/2021(11 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hải Phòng

Quận huyện tuyển dụng: Quận Hồng Bàng

Địa điểm tuyển dụng: Tầng 15 Tòa nhà Peakview, Số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh Thực phẩm - Đồ uống Việc làm bán hàng

- Lĩnh vực: Nhân Viên Kinh Doanh Hàng Tiêu Dùng

Mô tả công việc

- Giám sát các nhà phân phối / các nhà phân phối cấp 2 được giao quản lý, phát triển và thực hiện tuân thủ các chương trình phát triển để tối đa hóa việc mở rộng danh mục thương hiệu đầu tư của VBL ở các khu vực quy mô nhỏ (thị trường mới / khu vực có doanh số nhỏ / nhóm nhân viên hàng nhỏ ... ..).
- Thực hiện lịch trình thăm khách thường xuyên để đảm bảo tất cả các cuộc thăm khách hàng được theo đúng lịch trình và đạt được kết quả như kỳ vọng.
- Đóng góp cho sự phát triển của các nhà phân phối/ nhà phân phối cấp 2 và thực thi chương trình theo đúng tiến độ và báo cáo theo mẫu.
- Phát triển/ chuẩn bị hồ sơ nhà phân phối để sử dụng cho hệ thống thông tin dữ liệu
Đào tạo cho nhân viên bán hàng nhà phân phối để cung cấp cho họ kỹ năng bán hàng để phát triển và cung cấp dịch vụ cho khách hàng bán lẻ.
- Làm việc với nhân viên bán hàng VBL và nhà phân phối để phát triển việc phân phối các nhãn hàng của Công ty.
- Phối hợp với đội ngũ bán hàng và tất cả các phòng ban chức năng khác (tài chính, nhà máy, kho vận, phát triển nhà phân phối) để đảm bảo tính tuân thủ của các nhà phân phối, bao gồm chương trình 3C.
- Đánh giá kết quả hàng tháng của nhà phân phối được chỉ định để đảm bảo sản lượng mục tiêu và chỉ ra những khác biệt so với kế hoạch.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học và chuyên ngành quản trị/ kinh tế
- 2 năm kinh nghiệm bán hàng tại FMCG
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác thường xuyên
- Sử dụng tiếng Anh cơ bản
- Kỹ năng máy tính tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và đàm phán tốt
- Trách nhiệm

Quyền lợi được hưởng

1. Lương cơ bản hàng tháng
2. Phụ cấp cố định hàng tháng: Lương làm tối, điện thoại, xăng xe, chi phí thăm thị trường
3. Tiền thưởng hàng tháng, tiền thưởng tháng 13, tiền thưởng kết quả hoàn thành công việc
4. Phúc lợi khác:
- Phép năm: 18 ngày/ năm. Cứ 5 năm làm việc thì thêm 1 ngày phép.
- Nghỉ thứ bảy và chủ nhật hàng tuần.
- Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (AON): hỗ trợ 100% phí BH cho nhân viên và 80% cho người thân (gồm vợ/chồng và con của nhân viên)
- Chăm sóc sức khỏe của bộ phận y tế.
- Khám sức khỏe định kỳ….

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Các bằng cấp có liên quan.

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype