Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

District Sales Manager In HCM | Trưởng Nhóm Trình Dược HCM

Pierre Fabre Laboratory

Địa chỉ công ty: 183 Dien Bien Phu, Ward 15, Binh Thanh District, Ho Chi Minh City, Vietnam

Mức lương: Thỏa thuận

Quy mô : Từ 10 - 24 nhân viên

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Ứng tuyển ngay

Lượt xem: 272 |

Ngày cập nhật: 15/09/2018 (2 năm trước)

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Thực tập sinh
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Việc làm bán hàng

Mô tả công việc

I- Mains responsabilities:
- Manage, supervise, train, motivate and encourage the medical representative team;
- Organize and implement the business plans, marketing programs outlined by the Company;
- Ensure the sales targets implementation in territory related; be responsible in these channels: Beauty store / Chain store / Department store / Pharmacy / Retailer
- Develop and propose the business plan with Regional Sales Manager & Marketing Director.
II- Details tasks:
1- Technical field:
- Boost sales, product introduction, ensure business objectives in territorial responsibilities;
- Maintain and develop relationships with key customers in the locality as Director, Deputy of Director of the hospital, the Deputy of Dean, Dean of Pharmacy ...;
- Receive, inspect, evaluate and transmit to BOD about the companys products and competitive;
- Analyze the competitive strategy;
- Recommend to buil up the marketing and promotional programs;
- Develop, strengthen the network marketing, customer contact, personal information collected and aggregated from Medical Representative to make the Sales report and adjust strategies;
- Make the survey based on the Company’s request.
2- Econimic field:
- Analyze, follow-up the sales targets;
- Recommend measures to improve the work effectiveness of team;
- Make the Work Plan for the territorial responsibilities. Suggested the Action Plan for Short-term and long-term;
- Manage the budget of the territorial responsibilities.
3- People Management:
- Make the plan and criteria for Medical Representative. Manage and eveluate the Medical Representative;
- Check the quantity and quality of customer visits of Medical Representative in the group. Ensure communication of Medical Representative with the customer about:
+ Company image;
+ Medical information;
+ Segment marketing products.
- Build up the territory list, customers list and customer care;
- Monitor and analyze the database, territorial situation to support Medical Representative to finish plans;
- Manage the gifts delivery, samples, information transmission, and marketing of Medical Representative to ensure the compliance;
- Coordinate with other departments to recruit, encourage, train the sales team; Respect the recruitment, training and assessment Medical Representative procedures;
- Make the training plan for each Medical Representative;
- Undertake any other task to deliver the company’s objectives, which is reasonably in line with the level of the position.
-------------------------------------------
I- Nhiệm vụ chính:
- Quản lý, giám sát, huấn luyện, động viên và khuyến khích toàn bộ trình dược viên thuộc khu vực quản lý;
- Tổ chức, triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh, chương trình marketing do Công ty đề ra;
- Đảm bảo thực hiện mục tiêu bán hàng trong khu vực mình phụ trách;
- Phụ trách các kênh sau: Beauty store / Chain store / Department store / Pharmacy / Retailer
- Xây dựng, đề nghị kế hoạch kinh doanh của nhóm với Giám Đốc khu vực và Marketing.
II- Nhiệm vụ cụ thể:
1- Về mặt kỹ thuật:
- Dựa trên các phương tiện về con người, tài chính và thông tin liên lạc đã có để đẩy mạnh việc bán hàng, giới thiệu sản phẩm, đảm bảo các mục tiêu thương mại trong khu vực phụ trách;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng chủ chốt trong địa bàn như giám đốc, phó giám đốc bệnh viện, các phó trưởng khoa, trưởng khoa Dược…;
- Tiếp nhận, kiểm tra, đánh giá và truyền tải cho ban lãnh đạo những thông tin địa bàn liên quan tới các sản phẩm của công ty và môi trường cạnh tranh;
- Thực hiện phân tích chiến lược cạnh tranh;
- Góp ý kiến về các chương trình marketing & khuyến mãi;
- Xây dựng, củng cố mạng lưới tiếp thị, tiếp xúc khách hàng, thu thập thông tin cá nhân và tổng hợp từ Trình Dược Viên để báo cáo và điều chỉnh sách lược;
- Thực hiện các cuộc điều tra và công tác theo yêu cầu của Công ty.
2- Về mặt kinh tế:
- Phân tích, kiểm tra doanh số;
- Đề nghị các biện pháp cải tiến hiệu quả của từng cá nhân và tập thể nhóm phụ trách;
- Lập Kế hoạch làm việc cho địa bàn phụ trách. Đề nghị kế hoạch hành động ngắn hạn và dài hạn;
- Quản lý ngân sách địa bàn đã được cấp.
3- Về mặt quản lý – con người:
- Lập kế hoạch, chỉ tiêu cho các Trình Dược Viên (TDV). Theo sát, hỗ trợ kịp thời và đánh giá TDV;
- Kiểm tra chất và lượng các cuộc viếng thăm khách hàng của TDV trong nhóm. Đảm bảo việc truyền đạt thông tin cho các TDV và kiểm tra việc áp dụng với khách hàng về:
+ Hình ảnh nhãn mác công ty;
+ Thông tin y khoa;
+ Phân đoạn marketing sản phẩm.
- Cùng TDV xây dựng danh sách địa bàn, khách hàng, quản trị và chăm sóc khách hàng;
- Theo dõi, phân tích số liệu, tình hình địa bàn để để hỗ trợ, đôn đốc TDV hoàn thành kế hoạch;
- Kiểm soát thực tế và hiệu quả việc tặng quà, hàng mẫu, truyền tải thông tin, tiếp thị của TDV, đảm bảo tuân thủ compliance;
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tuyển dụng, khuyến khích, huấn luyện nhóm của mình; Tôn trọng các quy trình trong tuyển dụng, đào tạo và đánh giá TDV;
- Lập hồ sơ nhân viên của TDV và kế hoạch coaching từng người để phát triển TDV theo định hướng của công ty.
- Một số công việc có liên quan do Ban giám đốc và cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- University graduated, major in Pharmacist;
- Strong relationship building and communication skills;
- Strong interpersonal and presentation skills, good team-work spirit;
- Dynamic and confident personality;
- Hard-working, honest, have can do attitude;
- Capacity to drive the territory independently;
- Experience in retails, consumer, pharmacy chain, GT (General Trade),
- Proficient in Microsoft Office: Word, Excel, PowerPoint;
----------------------------------------------------
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Dược;
- Kỹ năng giao tiếp tốt và có kỹ năng thiết lập các mối quan hệ ngoại giao;
- Kỹ năng kết nối và thuyết trình tốt, có tinh thần làm việc nhóm;
- Năng động, tự tin và thân thiện;
- Chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình trong công việc;
- Có khả năng quản lý địa bàn một cách độc lập;
- Đã có kinh nghiệm về retail, consumer, pharmacy chain, GT (General Trade: Kênh bán hàng truyền thống), đã từng là quản lý
- Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft Office: Word, Excel, PowerPoint.

Quyền lợi được hưởng

- Health care for Staff and Dependences (PVI)
- Training course
- Oversea Travelling
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Địa điểm:

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua skype