- Giải thích cho khách hàng về hàng hóa. - Hướng dẫn họ thanh toán nếu mua hàng - Làm một số công việc do quản lí khu vực hoặc cấp trên chuyển xuống. - Hỗ trợ khách hàng các thủ tục hành chính, ký kết hợp đồng. - Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi xuất. - Hỗ trợ khách hàng cũ các chế độ hậu đãi của công ty.
- Nhập xuất đơn hàng. - Là trung gian giữa khách hàng với các bộ phận khác. - Thống kê lượng đơn hàng hằng ngày, tháng và năm. - Hỗ trợ các bộ phận khác trao đổi thông tin với khách hàng nếu cần. - Cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Liên hệ với khách hàng theo danh sách có sẵn của công ty, không phải tìm kiếm khách hàng. - Mời khách và đặt lịch cho khách tới các cửa hàng Thời gian làm việc - Fulltime: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (sáng từ 8h30-12h, chiều từ 13h-17h30) - Parttime: Đăng kí ca linh hoạt theo tuần (sáng 8h-12h; chiều 13h-17h; tối 17h30-21h30)
- Tuển nam/nữ làm việc tại đại lý Cafe xuất khẩu - Số Lượng : 6 nam/nữ - Yêu cầu :Ứng viên bắt buộc phải đủ độ tuổi lao động của việt nam : Tuổi từ : 20 - 45 - Tập trung và có trách nhiệm với công việc , tuyệt đối không đưa ra lý do đổ lỗi
Không yêu cầu kinh nghiệm bằng cấp, nhận việc ngay nếu được . + Ca sáng : 8h đến 11h30 + Ca chiều : 13h30 đến 17h. Có thể làm cả ngày hoặc theo ca,được nghỉ 1 ngày trong tuần . ➡Thu nhập : 6 triệu đến 8 triệu / THÁNG + % hoa hồng LÀM TỐT ĐƯỢC THƯỞNG THÊM
- Tự vấn bán hàng cho khách tại văn phòng - Giải Quyết các hoá đơn đặt hàng của các khách hàng tới tại văn phòng - Báo cáo tình hình lạm việc theo từng ngày và từng tháng - Hỗ trợ đội ngũ hoàn thành công việc và cung cấp thông tin có liên quan đến toàn bộ phận - Liên hệ trực tiếp : 077.672.3611. Gặp Ms Thùy
- Tiếp nhận thông tin, hướng dẫn, đón tiếp khách hàng. - Trao đổi những thông tin cần thiết cho khách hàng. - Thông báo các chương trình khuyến mãi, chương trình chăm sóc đến khách hàng. - Ghi nhận những thắc mắc của khách hàng, gửi đến phòng ban liên quan. - Hỗ trợ các phòng ban khác ( nếu cần). - Thực hiện các công việc của cấp trên và Ban lãnh đạo. - Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
-Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng; -Bình tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh; -Yêu thích kinh doanh; -Giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói chuẩn; -Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục; -Kinh nghiệm tư vấn sản phẩm dịch vụ qua điện thoại.
- Chủ động đón tiếp khách hàng đến với cửa hàng. - Vui vẻ giao tiếp, trao đổi với khách hàng về mong đợi đối với các sản phẩm và dịch vụ đang tìm kiếm tại cửa hàng. - Tư vấn rõ ràng, đầy đủ các tính năng về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi đến khách hàng Liên hệ trực tiếp : 077.672.3611 Gặp Ms Thùy