- Tư vấn & hỗ trợ khách hàng sản phẩm dịch vụ của Cty. - Lưu trữ & quản lý thông tin, dữ liệu, hồ sơ khách hàng. - Phối hợp với các bộ phận nhằm giải quyết toàn bộ vướng mắc của khách hàng. - Quản lý, giám sát tình trạng khách hàng. - Xây dựng quản lý hệ thống các kênh thông tin giao tiếp với khách hàng. - Duy trì, chăm sóc mối quan hệ lâu dài với khách hàng. -Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng.
1. Tìm kiếm, giao dịch và xúc tiến với khách hàng để ký hợp đồng bán hàng - Hỗ trợ làm hồ sơ xuất hàng khu vực thuộc bản thân quản lý - Theo dõi lịch giao hàng cho khách hàng bảo đảm không chậm trễ -- Tư vấn và cung cấp sản phẩm cho đại lý ltrong địa bàn được phân bổ trong khu vực Tp.ĐÀ NẴNG - Chăm sóc cung cấp thông tin các chương trình ưu đãi cho khách hàng. - Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc và Trưởng phòng - Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Kiểm kê hàng hóa, xuất nhập hàng mỗi ngày - Tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm cho khách hàng - Hoàn thành tốt công việc được phân công - Bán hàng tại cửa hàng - Chi tiết sẽ rõ hơn sau quá trình phỏng vấn -Tuân thủ sự hướng dẫn, phân công công việc của cấp trên
- Bán và tư vấn các dòng sản phẩm và dịch vụ của công ty. - Hỗ trợ tìm kiếm thông tin chăm sóc khách hàng. - Hướng dẫn khách hàng tìm hiểu đáp ứng các thông tin sản phẩm cho khách hàng . *** Có làm theo ca: Sáng - Chiều hoặc Làm hành chính