- Tư vấn, chăm sóc khách hàng về sp - Hỗ trợ giải đáp nhu cầu, thắc mắc của khách hàng và kí hợp đồng. - Thời Gian Làm Việc : + Thứ 2 - Thứ 7(Cn nghỉ) + Từ 8h30 - 17h30 ( nghỉ trưa 2 tiếng) - Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
1/ Tiếp nhận và tư vấn khách hàng 2/ Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn qua điện thoại như hướng dẫn sử dụng các tính năng của sản phẩm, 3/ Xác nhận đơn hàng , sắp xếp đơn hàng hẹn ngày đi giao cho khách hàng 4/ Gọi đi cho khách hàng theo nguồn khách hàng có sẵn do công ty cung cấp 5/ Làm việc tại văn phòng trong giờ hành chính ngay tại văn phòng 8:30~17:30
- Duy trì quan hệ khách hàng - Hỗ trợ bộ phận CSKH trao đổi thông tin về các dòng sản phẩm và dự án tại văn phòng công ty - Giao tiếp với khách hàng và đối tác - Báo cáo tuần, tháng - Trao đổi cụ thể về công việc khi phỏng vấn.