Mô tả công việc: - Trực điện thoại Hotline. - Tư vấn bán hàng, tương tác kịp thời trên các kênh online: Facebook, zalo, website, trang thương mại điện tử. - Tư vấn bán thú cưng (chó, mèo cảnh…) cho khách hàng online và tại cửa hàng. - Lưu trữ thông tin khách hàng theo mẫu của Công ty. - Chốt đơn hàng. - Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý đơn hàng từ khâu giao nhận đến khi hết bảo hành. - Chăm sóc, thăm hỏi khách hàng đã mua thú cưng, phụ kiện của Công ty. - Chụp ảnh, Đăng bán sản phẩm trên các trang Fanpage, website của Công ty theo yêu cầu. Đăng sản phẩm trên các trang rao vặt, diễn đàn, group thú cưng. - Giữ gìn vệ sinh, lau chùi sản phẩm sạch sẽ. - Chăm sóc thú cưng lưu tại các cửa hàng (cho ăn, vệ sinh, tắm rửa…). - Các công việc văn phòng khác. - Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.