MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hành chính tổng hợp:
- Thực hiện công tác lễ tân tiếp đón, chuẩn bị phòng họp …
- Theo dõi văn bản đi, đến
- Theo dõi bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hành trang thiết bị văn phòng.
- Thực hiện đôn đốc, nhắc nhở các bộ phận phòng ban trong việc vệ sinh 5S văn phòng làm việc
- Soạn thảo văn bản khi được yêu cầu
Vệ sinh phòng họp, các khu vực chung của VP
- Đặt mua, cấp phát VPP, đồng phục, trang thiết bị vật tư … theo quy định
- Theo dõi HĐLĐ, cập nhật thường xuyên liên tục dữ liệu nhân sự khi có thay đổi: nhân sự mới, nhân sự nghỉ việc, nhân sự thay đổi thông tin…cập nhật mới cung cấp hồ sơ cho Trụ sở chính ở HCM khi được yêu cầu
- Theo dõi chấm công đi muộn về sớm, đơn xin nghỉ phép của CBCNV. Hướng dẫn CBCNV thực hiện đúng quy định của công ty. Hàng tháng cập nhật gửi Trụ sở chính làm căn cứ chấm công tính lương
- Thanh toán chi phí HC văn phòng: Điện, nước, CPN, tiền thuê văn phòng…
- Thanh toán chi phí mua vật tư trang thiết bị, nhân công…
- Làm việc với Ban QL tòa nhà: Đăng kí vé xe cho nhân viên, hóa đơn tiền thuê văn phòng…
- Lưu trữ hóa đơn chứng từ cuối tháng gửi chứng từ vào trụ sở chính HCM
- Theo dõi chế độ đề xuất chế độ theo quy định của công ty: Sinh nhật, ốm đau hiếu hỉ …
- Theo dõi, lưu trữ Hợp đồng, công nợ khách hàng. Soạn thảo hợp đồng, phụ lục HĐ
• Vật tư
Gọi vật tư khi được yêu cầu (kiểm tra theo dõi đơn hàng, giấy tờ chứng từ đi kèm…)
Theo dõi Data nhà cung cấp lấy báo giá tốt nhất.
Quản lý kho vật tư (Xuất-Nhập- Tồn), kiểm kê kho vật tư theo định kỳ.
• Hỗ trợ công tác kế toán: Giao dịch với ngân hàng, ủy nhiệm chi, lấy sổ phụ, chuyển tiền…
2. Tuyển dụng:
Đăng tuyển dụng, search CV, gửi thư mời ứng viên…theo sự phân công của ban giám đốc.
Cập nhật và lưu trữ data tuyển dụng nhân sự
Báo cáo hàng tháng, quý theo yêu cầu
Các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ BGĐ.
CHI TIẾT CÔNG VIỆC TRAO ĐỔI KHI PHỎNG VẤN
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Tốt nghiệp bậc Trung cấp trở lên Chuyên ngành Hành chính, nhân sự và các chuyên ngành có liên quan…
- Chưa có kinh nghiệm được hướng dẫn
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel,…) Am hiểu phần mềm nhân sự Base là lợi thế
- Tự tin, năng động, chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
- Giao tiếp chuẩn mực, ứng xử hòa nhã thân thiện với đông nghiệp, lịch sự với đối tác.
QUYỀN LỢI
Mức lương: 7 - 10 triệu (tùy theo năng lực)
- Đồng nghiệp cực funny, môi trường luôn vui vẻ.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hòa đồng.
- Tham gia đầy đủ BHXH theo luật định.
- Được hưởng các chính sách, chế độ phúc lợi của công ty.
- Được đi du lịch hàng năm.
- Tham gia training, những buổi đào tạo của công ty.
Chia sẻ
Bình luận