-Tiếp nhận hồ sơ của khách hàng, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của công ty tại quầy giao dịch.- Hỗ trợ xét duyệt hồ sơ khách hàng, ký hợp đồng- Lập kế hoạch marketing, giới thiệu dịch vụ công ty đến với khách hàng tuần, hàng tháng, đảm bảo hoàn thành công việc được giao.- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn- Nếu có năng lực thì 1-2 năm có thể trở thành trưởng chi nhánh.
- Quản lý tiền vào ra của công ty.-Ủy nhiệm chi chấm công cho nhân viên . xuất lương.- Quản lí tiền gửi tại chi nhánh- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
KẾ TOÁN- Quản lý chi thu tại chi nhánh- Xuất hóa đơn, khai bảo hiểm- Chấm công cho nhân viênTHẨM ĐỊNH HỒ SƠ- Tiếp nhận hồ sơ và kiểm tra thông tin của khách hàng.- Tư vấn cho khách về mức vay và lãi suất của công ty- Làm hợp đồng cho khách hàngNHÂN VIÊN NHẮC PHÍ THU HỒI- Nữ: Gọi điện thoại cho khách hàng để thông báo đóng phí hằng tháng- Nam: đến nhà của khách hàng thu hộ trong trường hợp khách có việc bận. (đã có sự đồng ý của khách).-