Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

{ Eurowindow Đà Nẵng } Tuyển Dụng Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty Cổ Phần Eurowindow

Địa chỉ công ty: Lô 49H, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội

Quy mô : Từ 1000 - 3000 nhân viên

Lượt xem: 287 |

Ngày cập nhật: 28/03/2019 (2 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Đà Nẵng

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
1. Công tác kinh doanh và bán hàng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng và chào bán sản phẩm của Eurowindow cho các công trình nhà riêng, các dự án xây dựng
- Thực hiện đo đạc và tư vấn cho khách hàng về các phương án cửa phù hợp với kiến trúc và trang trí nội thất.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất lên kế hoạch cung cấp sản phẩm cho khách hàng, bố trí lắp đặt, bảo hành theo yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng của cá nhân, giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.
- Phản hồi những thông tin về các dự án cho Ban GĐKD để các chính sách và giải pháp phù hợp.
- Tham gia xây dựng chính sách bán hàng cho các dự án.
- Nghiên cứu, tìm hiểu thông tin về sản phẩm, chính sách bán hàng đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng mối quan hệ và tiếp xúc với các Công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý dự án, Sở xây dựng các tỉnh, thành phố....
- Phối hợp vói phòng kể toán, nhà máy của Công ty để giám sát việc thực hiện họp đồng của từng khách hàng.
- Phối hợp với Phòng Marcom và các bộ phận liên quan trong việc xây dựng hình ảnh, phát triên thương hiệu, quảng bá các sản phẩm của Công ty trên thị trường.
- Làm việc trực tiếp với Phòng kỹ thuật và nhà máy cho các phần việc liên quan đển thực hiện các đơn hàng.
- Đốc thúc thu hồi công nợ và hỗ trợ Phòng kế toán trong việc thu hồi công nợ.
- Hỗ trợ Lãnh đạo phòng trong việc thực hiện các công trình xây dựng, dự án.
2. Công việc hành chính kinh doanh khác:
- Đón tiếp, giới thiệu sản phâm của Công ty cho khách hàng tại Showroom.
- Cập nhật danh sách khách thăm Showroom báo cáo lại lãnh đạo phòng.
- Giải đáp các thắc mắc cũng như thực hiện việc bảo trì sản phẩm.
- Tham gia tính toán giá cho các công trình, dự án, thực hiện báo giá cho khách hàng.
- Tham gia các chiến dịch quảng cáo sản phẩm của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Trình độ :Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại, Marketing
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực cửa, vật liệu xây dựng, bất động sản.
-Kiến thức: Am hiểu kiến thức về thị trường, tâm lý khách hàng, đối thủ cạnh tranh và hoạt động kinh doanh.
Có hiểu biết tốt về lĩnh vực sản xuất kinh doanh của công ty.
*Kỹ năng
- Kỹ năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Kỹ năng marketing kỹ thuật số.
- Kỹ năng trình bày, giới thiệu sản phẩm và thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại.
- Kỹ năng đàm phán khách hàng.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Kỹ năng đọc bản vẽ và sử dụng Autocad cơ bản.
*Phẩm chất :
- Có tư duy tích cực, tinh thần cầu tiến và hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc
- Khả năng làm việc và chịu áp lực công việc, chỉ tiêu doanh số.
*CHÍNH SÁCH VÀ QUYỀN LỢI
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và đề cao tinh thần chủ động, sáng tạo của nhân viên.
- Cơ hội thăng tiến cao trong sự nghiệp, cơ hội trở thành Trưởng Showroom, Phó/Giám đốc Kinh doanh với lộ trình công danh rõ ràng và các chương trình trải nghiệm nhân viên hấp dẫn.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện kinh doanh chuyên nghiệp do công ty đào tạo nội bộ và thuê các trung tâm, giảng viên uy tín bên ngoài.
- Hưởng đầy đủ các chính sách về BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Trải nghiệm các hoạt động Teambulding, du lịch và các chương trình truyền thông gắn kết nội bộ hàng năm do công ty tổ chức.
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực bao gồm lương cứng + thưởng doanh số đến 600 triệu/năm

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại