Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Gia Thịnh Phát Real

Gia Thịnh Phát Real

địa chỉĐịa chỉ: 276 Tây Thạnh, phường Tây Thạnh quận Tân Phú

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 100 - 499 nhân viên

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Gia Thịnh Phát Real



276 Tây Thạnh, phường Tây Thạnh quận Tân Phú

Tin tuyển dụng của Gia Thịnh Phát Real

Trưởng Phòng Kinh Doanh Bất Động Sản

Trưởng Phòng
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản
địa điểmHồ Chí Minh
– Triển khai việc tìm kiếm, đánh giá và phân tích hiệu quả kinh tế tài chính các dự án BĐS; Đề xuất cơ hội đầu tư kinh doanh dự án.
– Xúc tiến triển khai các dự án BĐS hiện có của Công ty hoặc từ nguồn khác;
– Nghiên cứu, tổng hợp thông tin văn bản pháp luật phục vụ chuyên môn;
– Quản lý và triển khai các phương án kinh doanh, marketing các dự án đầu tư trong phạm vi quản lý.
– Tổ chức quản lý, điều hành, phân công công việc trong phòng một cách hiệu quả.
– Đảm bảo phòng hoàn thành tiến độ và khối lượng công việc một cách tối ưu;
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản
địa điểmHồ Chí Minh
Chịu trách nhiệm về số lượng khách mời tham gia sự kiện của công ty.
- Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng.
- Tương tác hỗ trợ bộ phận kinh doanh khi cần.
- Tiếp nhận những ý kiến, đóng góp, phản hồi của khách hàng và báo cáo bộ phận liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan về sự kiện bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Nhân viên
10 - 15 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn
địa điểmHồ Chí Minh
- Nghe và xác nhận yêu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Tư vấn sản phẩm theo quy trình của Công Ty.
- Chăm sóc KH cũ, KH mới của Công ty. Gọi cho khách hàng theo danh sách yêu cầu. Làm đơn hàng theo yêu cầu, tư vấn sản phẩm và các dịch vụ liên quan.
- Cụ thể sẽ trao đổi qua phỏng vấn.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8h00 – 17h30) từ thứ 3 đến thứ 7.
Xem chi tiết

SALE ADMIN

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềKD bất động sản, Thư ký - Trợ lý, Hành chính - Văn phòng
địa điểmHồ Chí Minh
- HỔ TRỢ BỘ PHẬN KINH DOANH
- QUẢN LÍ HỒ SƠ KHÁCH HÀNG
- CHI TIẾT CÔNG VIỆC SẼ ĐƯỢC TRAO ĐỔI KHI THAM GIA PHỎNG VẤN.
Xem chi tiết

Nhân viên kinh doanh

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản
địa điểmHồ Chí Minh, Long An
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng;
- Khai thác nhu cầu và tư vấn khách hàng mua – bán BĐS
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng;
- Phối kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung;
- Nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp.
Xem chi tiết

Nhân viên pháp lý pháp chế

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềKD bất động sản
địa điểmHồ Chí Minh
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc và các chứng từ liên quan.
- Chịu trách nhiệm về khía cạnh pháp lý đối với các hoạt động của Công ty.
- Soạn thảo và kiểm tra tính pháp lý các loại hợp đồng kinh tế, hợp đồng pháp lý, thư thỏa thuận về: hợp tác, mua bán, chuyển nhượng dự án, Đầu tư Dự án - Đấu thầu - Kinh doanh (đặc biệt là dự án bất động sản đất nền quy hoạch).
- Nghiên cứu về các văn bản quy phạm pháp luật để tham mưu cho lãnh đạo trong quá trình thực hiện các thủ tục pháp lý về đầu tư.
- Đảm nhiệm việc hỗ trợ khách hàng đi công chứng, đóng thuế, đăng bộ, đăng ký giấy phép kinh doanh…
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng các vấn đề về pháp lý trên hợp đồng.
- Phối hợp tốt với nhân viên kinh doanh trong việc giao dịch tại văn phòng công ty.
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu liên quan đến vị trí đảm nhận.
- Các công việc khác được giao bởi Ban lãnh đạo.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại