MÔ TẢ CÔNG VIỆC
❖ Hoạt Động Kinh Doanh
● Lãnh đạo và quản lý tất cả các hoạt động liên quan đến hoạt động kinh doanh: kế hoạch và chi tiêu bán hàng, phân phối, dự báo doanh số, chương trình trọng tâm, khuyến mãi...
● Xây dựng các chỉ tiêu và kế hoạch phát triển kinh doanh
● Thiết lập các mối quan hệ giao dịch kinh doanh với các đối tác kinh doanh, đại diện nhà cung cấp. Giải quyết các mâu thuẫn nảy sinh với đối tác, nhà cung cấp đảm bảo hài hòa mục tiêu của nhà cung cấp và công ty.
● Chỉ đạo thiết lập và thực hiện các kế hoạch bán hàng, dịch vụ khách hàng, phát triển khách hàng và kênh phân phối theo từng giai đoạn.
● Tổ chức thực hiện bán hàng và dịch vụ khách hàng theo đúng quy trình. Chỉ đạo xây dựng hệ thống thông tin đầy đủ về khách hàng — doanh số — thị trường.
● Tham gia đo lường sự hài lòng của khách hàng
● Phát triển kỹ năng cho nhân viên, đặc biệt là nhân Viên bộ phận kinh doanh và hệ thống hoạt động kinh doanh để nâng cao hiệu quả hoạt động
● Báo cáo doanh số và kết quả hoạt động theo mẫu báo cáo của công ty
❖ Tài Chính
● Chịu trách nhiệm để đạt được doanh số và lợi nhuận so sánh với ngân sách.
● Xây dựng hạn mức công nợ hiệu quả cho từng khách hàng ( ngày công nợ, số tiền công nợ)
● Tổ chức theo dõi và hỗ trợ thu hồi công nợ thông qua các hợp đồng bán hàng, công nợ đối với nhân viên
● Ký duyệt việc thanh toán trong quyền hạn nêu trong Ủy quyền
● Tổ chức theo dõi, thống kê và quản lý việc sử dụng tài sản cố định, cơ sở hạ tầng và hệ thống trang thiết bị , văn phòng làm việc
❖ Hậu Cần
● Tổ chức thực hiện công tác quản lý và bảo quản hàng hóa của công ty
● Đề xuất các giải pháp về mô hình hỗ trợ kinh doanh như kho tàng, phương tiện vận chuyển, phương thức giao nhận hàng và thực thi các phương án tổ chức hỗ trợ kinh doanh đã được ban lãnh đạo phê duyệt
● Chịu trách nhiệm tổ chức và kiểm soát quy trình thu tiền bán hàng không để thất thoát
● Đảm bảo thông tin bán hàng, giao hàng, tồn kho và các thông tin bán hàng khác được cập nhật thường xuyên
● Đảm bảo số lượng hàng tồn, bảo quản hàng hóa đúng theo kế hoạch đã thống nhất (thực hiện đúng quy trình quản lý hàng hóa)
● Đảm bảo giao hàng đúng giờ, đảm bảo chất lượng cho khách hàng và luân chuyển hàng hóa một cách chính xác để không xảy ra tình trạng thiếu sản phẩm, hàng cận date, quá date
● Soát xét và điều chỉnh hệ thống quy trình, quy định tiêu chuẩn phù hợp với đơn vị
❖ Tổ Chức - Nhân Sự
● Xây dựng sơ đồ tổ chức phù hợp với đặc thù riêng của ngành hàng và tuân theo định hướng tổ chức của Công ty
● Chịu trách nhiệm tổ chức, phân công nhiệm vụ, chức năng, quyền hạn cho từng thành viên
● Thay mặt công ty làm việc với các cơ quan ban ngành địa phương như quản lý thị trường, ngân hàng,...
● Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự đàm bào đầy đủ số lượng và chất lượng nhân sự theo kế hoạch đã thống nhất.
● Tổ chức cho các bộ phận có liên quan đánh giá nhân viên theo các tiêu chí đã thống nhất để tính lương, thưởng, xếp hạng và đề xuất tăng bậc, vị trí cho cán bộ nhân viên theo quy định của công ty
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
● Có tối thiểu 10 năm làm việc tại các vị trí quản lý Kinh doanh trong lĩnh vực liên quan (Hàng tiêu dùng, đồ gia dụng). Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực phân phối sản phẩm giấy ăn, giấy đa năng, v.v...
● Có mối quan hệ và kiến thức sâu rộng trong mảng bán lẻ ở tất cả các kênh phân phối (GT, MT, dự án, v.v...)
● Có các kỹ năng: quản lý, lãnh đạo, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, lập kế hoạch.
● Kỹ năng nghe và nói tiếng Anh tốt (bắt buộc).
● Có khả năng làm việc dưới áp lực, kiễn nhẫn. Linh hoạt, chủ động trong công việc
QUYỀN LỢI
- Salary Review Annually in January, Quarterly Bonus
- Annual Health Check, Pre
- employment Health Check, Additional Medical Insurance (PTI)
- Annual Company Trip
Chia sẻ
Bình luận