- Lập kế hoạch kinh doanh theo định kỳ năm, quý, và tháng trình Giám đốc Kinh doanh, đáp ứng các chỉ tiêu doanh số đã được đặt ra hàng Tháng/Quý/Năm.
- Khảo sát tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh, tham mưu kịp thời cho Giám đốc Kinh doanh để có chiến lược kinh doanh phù hợp, có định hướng phát triển thị trường bền vững.
- Đề xuất chính sách bán hàng, thu thập thông tin, phân tích và đề xuất chủng loại, số lượng bán theo từng thời điểm để công ty triển khai kế hoạch nhập hàng
- Thực hiện xúc tiến bán hàng, các chương trình Marketing, PR, Event, Quảng cáo, Hội chợ, tiếp thị chăm sóc khách hàng, theo hướng dẫn phòng Kinh doanh.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng, triển khai các phương cách chăm sóc khách hàng.
- Lập báo cáo tình hình kinh doanh, thị trường theo định kỳ và yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh.
- Giám sát thực hiện kế hoạch và đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến, khắc phục các vấn đề tồn tại nếu có, nhận và soát xét các báo cáo của nhân viên thuộc phạm vi phụ trách.
- Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh, chịu trách nhiệm chính về toàn bộ quá trình từ tiếp cận khách hàng cho đến khi hợp đồng được ký kết và thực hiện.
- Hỗ trợ tuyển chọn, đào tạo đội ngũ kinh doanh trong hệ thống.
Chia sẻ
Bình luận