Mô tả công việc
( Xem thêm )
( Rút gọn )
Các bài viết về nhân viên Marketing - PR :
Hoạch định
- Tham mưu, đề xuất trình giám đốc kinh doanh Kênh MT Miền Nam các giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động của kênh, chương trình khuyến mãi, chính sách cho khách hàng.
- Xây dựng Doanh số kế hoạch cho từng nhân viên, khách hàng theo tháng
- Xây dựng Dự báo bán hàng
- Xây dựng kế hoạch Doanh số hàng năm
- Xây dựng Dự báo bán hàng năm
Tổ chức
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng hóa, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, các chính sách bán hàng…. đảm bảo thông tin đầy đủ, rõ ràng, chính xác
- Lên đầu mục công việc cá nhân và nhân sự quản lý
- Tổng hợp thông tin của đối thủ cạnh tranh về hoạt động bán hàng
Triển khai
- Duyệt các đơn hàng bán trong phạm vi chương trình bán hàng.
- Quản lý kết quả đầu mục công việc của nhân sự quản lý
- Đào tạo nhân sự quản lý về sản phẩm, kỹ năng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng nắm thông tin về sản phẩm, giá bán, đối thủ, giao tiếp gặp gỡ khách hàng. Tổng hợp, lưu trữ và quản lý dữ liệu khách hàng từ kinh doanh
Các hoạt động chung
- Tổng kết các đầu mục công việc cá nhân và nhân sự quản lý
- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc, nhắc nhở đội ngũ nhân viên kinh doanh trong việc thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao và thực hiện nội quy, tác phong làm việc do Công ty quy định để đưa ra giải pháp khắc phục.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định hoặc đột xuất theo yêu cầu quản lý
- Đánh giá KPI nhân sự quản lý
- Thực việc các công việc khác do cấp trên giao phó
Cấp báo cáo trực tiếp: GĐKD Kênh MT Miền Nam