
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Hà Nam
Lượt xem: 496
|Cập nhật: 17/10/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Phó trưởng phòngHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nam
Mục đích Công việc:
Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Chi nhánh nhằm đảm bảo: cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn, phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng; xây dựng hình ảnh, nâng cao uy tín, ảnh hưởng của ngân hàng trên địa bàn, , đồng thời tuân thủ các quy định, quy trình và nhằmquản trị được rủi ro và hoàn thành mọi chỉ tiêu được giao.
Nhiệm vụ chính:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và tổ chức triển khai thực hiện:
+ Thường xuyên theo dõi, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch, ngân sách đã được duyệt;
+ Giao chỉ tiêu cho các Phòng/bộ phận, cá nhân tại chi nhánh;
+ Xem xét và phê duyệt chi tiêu ngân sách của chi nhánh.
- Đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt động kinh doanh, chất lượng dịch vụ khách hàng tại chi nhánh.
- Trực tiếp nêu ý kiến, đề xuất với các Đơn vị tại Hội sở về các chính sách, cơ chế hoạt động, phù hợp với việc phát triển kinh doanh trên địa bàn (như mở rộng mạng lưới, các chương trình quảng bá, khuyến mại, tài trợ, đào tạo …)
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn, tạo dựng quan hệ với các cơ quan hữu quan và cộng đồng tại địa bàn chi nhánh.
- Đảm bảo mọi hoạt động của chi nhánh tuân thủ đúng các quy định của pháp luật và của Ngân hàng đã ban hành.
- Thực hiện các công việc khác do Tổng Giám đốc và Ban điều hành giao.
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
Yêu cầu:
- Trình độ đào tạo: Cử nhân Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 8 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngân hàng trong đó ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ kinh doanh.
- Yêu cầu về kiến thức:
+ Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
+ Am hiểu các nghiệp vụ của Ngân hàng thương mại và các loại rủi ro Ngân hàng;
+ Có kiến thức về luật kinh tế và các ngành luật liên quan đến hoạt động của NHTM.
- Yêu cầu về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý:
+ Kỹ năng quản lý, lãnh đạo;
+ Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
+ Kỹ năng đánh giá và ra quyết định;
+ Kỹ năng đào tạo, kèm cặp nhân viên;
+ Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
- Yêu cầu khác:
+ Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tốt và soạn thảo văn bản thành thạo bằng tiếng Anh.
+ Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm chuyên sâu.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
- Gửi trực tiếp: Phòng Tuyển dụng- Khối Nhân sự- Ngân hàng TMCP Bắc Á -Tầng 12 Tòa nhà BAC A BANK- số 9 Đào Duy Anh- Đống Đa- Hà Nội.
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG tuyển dụng qua trung gian và KHÔNG thu bất kỳ khoản phí nào
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được dự thi, Hồ sơ đã nộp không trả lại.
- Lương tháng 13, thưởng
- Chương trình đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn
- ĐIên thoại và ăn trưa thu hút
Tên người liên hệ: ngân hàng thương mại cổ phần bắc á
Địa chỉ liên hệ:: Tầng 12, Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ:
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận