
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Bình Định
Lượt xem: 487
|Cập nhật: 24/08/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Phó trưởng phòngHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Bình Định
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đang cần tuyển Giám đốc Chi nhánh kiêm Giám đốc Trung tâm Khách hàng Doanh nghiệp với mô tả công việc như sau:
Địa điểm làm việc: Quy Nhơn - Bình Định
1. Quản lý, tổ chức thực hiện công tác kinh doanh
- Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp triển khai kế hoạch kinh doanh của Trung tâm, đề xuất việc cải tiến, phát triển sản phẩm dịch vụ mới phù hợp dành cho khách hàng
- Tổ chức việc phát triển khách hàng, thẩm định, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đối với khách hàng doanh nghiệp
- Phối hợp quản lý dư nợ, tổ chức việc giám sát, đôn đốc, thu hồi nợ gốc, lãi theo quy định
- Tổ chức việc tìm kiếm nguồn, huy động vốn với cơ chế, lãi suất phù hợp từ các khách hàng doanh nghiệp
- Quản lý, tổ chức việc chăm sóc khách hàng và phát triển quan hệ với các khách hàng nhằm duy trì và tăng cường hiệu quả kinh doanh cho Maritime Bank
- Quản lý danh mục khách hàng, tổ chức việc chăm sóc khách hàng và phát triển quan hệ với các khách hàng nhằm duy trì và tăng cường hiệu quả kinh doanh cho Maritime Bank
- Phân tích, đánh giá tình hình dư nợ và nguồn vốn huy động, đề xuất điều chỉnh cơ cấu, lãi suất, biểu phí nhằm đảm bảo an toàn cho hoạt động kinh doanh
- Phối hợp, đề xuất các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với khách hàng
- Phối hợp quản lý, và tổ chức thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh ngân hàng
- Hỗ trợ, giải quyết các vướng mắc đối với các CBNV Trung tâm trong thực thi nhiệm vụ
2. Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
- Tổ chức triển khai các biện pháp đảm bảo, tăng cường chất lượng dịch vụ trong hoạt động kinh doanh tại trung tâm
- Nghiên cứu, đề xuất các sáng kiến cải tiến chất lượng dịch vụ
- Quản lý, tổ chức việc xử lý khiếu nại, giải đáp thắc mắc khách hàng, rủi ro liên quan
3. Quản lý mục tiêu của Trung tâm và CBNV
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo và kèm cặp nhân sự theo sự phân công của lãnh đạo
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
1. Trình độ:
Tốt nghiệp Đại học trở lên.
2. Kinh nghiệm:
- Đã được thử thách qua môi trường dịch vụ khách hàng hoàn hảo và chuyên nghiệp;
- Các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí quản lý kinh doanh, quản lý dịch vụ khách hàng/nhóm khách hàng cá nhân tại ngân hàng/bảo hiểm/tài chính… là một lợi thế.
3. Năng lực (Khả năng/Kỹ năng):
- Khả năng quản lý;
- Khả năng Sales xuất sắc. Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ bán hàng;
- Khả năng quản lý và kiểm soát chất lượng dịch vụ chất lượng phục vụ của cả Trung tâm.
- Lương thưởng hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Tên người liên hệ: công ty CP quản trị nguồn nhân lực mtalent
Địa chỉ liên hệ:: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ:
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận