
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Lạng Sơn Lào Cai
Lượt xem: 625
|Cập nhật: 23/08/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Phó trưởng phòngHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơ
Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng. Chúng tôi đang cần tuyển vị trí Giám đốc Dịch vụ Khách hàng với mô tả công việc như sau:
1. Quản lý, tổ chức thực hiện công tác dịch vụ khách hàng tại địa bàn được phân công:
- Tổ chức hoạt động cung cấp dịch vụ khách hàng cho các đơn vị kinh doanh, khách hàng tại địa bàn được giao;
- Tổ chức dịch vụ thanh toán tại địa bàn được giao;
- Kiểm soát các giao dịch nghiệp vụ, báo cáo do nhân viên thực hiện;
- Nghiên cứu, đề xuất và thực hiện các giải pháp nhằm tối ưu hóa hoạt động dịch vụ khách hàng một cách hiệu quả, an toàn theo đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ;
- Điều phối cán bộ tham gia hỗ trợ đơn vị kinh doanh thực hiện các chiến dịch, chương trình marketing và bán sản phẩm;
- Đôn đốc CBNV trong việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh.
2. Quản lý, điều phối CBNV thực hiện công tác vận hành kho quỹ tại địa bàn nếu được phân công phụ trách:
- Tổ chức hoạt động cung cấp dịch vụ kho quỹ cho các đơn vị kinh doanh, khách hàng;
- Quản lý ATM, tổ chức hoạt động tiếp và kiểm quỹ ATM tại địa bàn được giao.
3. Đảm bảo chất lượng dịch vụ và đảm bảo tính thanh khoản phục vụ hoạt động kinh doanh:
- Kiểm soát và duy trì chất lượng dịch vụ trong hoạt động dịch vụ khách hàng cho các ĐVKD và khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã cam kết;
- Tổ chức các biện pháp cân đối nguồn tiền mặt, nguồn chuyển khoản và duy trì thanh khoản đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh của đơn vị;
- Phân tích, đánh giá các báo cáo chất lượng dịch vụ; Đề xuất ý kiến, giải pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ;
- Là đầu mối giải quyết các vấn đề liên quan đến các bên trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng và đơn vị kinh doanh.
4. Quản lý mục tiêu của phòng và cán bộ nhân viên:
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV;
- Xây dựng kế hoạch đào tạo CBNV, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV; Tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo;
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan;
- Tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị được giao quản lý;
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.
5. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
1. Trình độ:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Ngân hàng...
2. Kinh nghiệm:
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm kiểm soát trong hoạt động dịch vụ khách hàng hoặc 01 năm làm công tác quản lý ở vị trí tương đương.
3. Yêu cầu khác:
- Tiếng Anh: cấp độ B trở lên, đọc hiểu văn bản chứng từ bằng tiếng Anh;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Tin học văn phòng.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tin tuyển dụng bạn đang xem đã hết hạn ứng tuyển
AI365 lựa chọn ra (4) tin tuyển dụng tương tự với tin bạn đang xem, bạn có thể lựa chọn những tin phù hợp nhất để ứng tuyển nhanh một lần duy nhất!
Đã chọn 0 công việc
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận