
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Lượt xem: 407
|Cập nhật: 20/11/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Phó trưởng phòngHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
- Tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động Kinh doanh. - Lập kế hoạch thực hiện chỉ tiêu Ban TGĐ giao hàng năm. - Kiểm tra, kiểm soát, đánh giá năng lực và kết quả thực hiện công việc của từng nhân viên thuộc quyền. - Thực hiện báo cáo tuần, tháng quý, năm cho Ban TGĐ đúng thời gian qui định của công ty.
Chịu trách nhiệm về doanh số, công nợ trước Ban TGĐ Công ty. - Chịu trách nhiệm về tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số và công nợ, giao chỉ tiêu cho nhân viên cấp dưới. - Tham mưu cho Ban TGĐ chính sách đối với người lao động, công tác quy hoạch, phát triển nhân sự tại đơn vị.
- Phân công, phân quyền cho nhân viên CN HCM để thực hiện các nhiệm vụ thuộc lĩnh vực Kinh doanh của Chi Nhánh. - Hướng dẫn nghiệp vụ về lĩnh vực kinh doanh truyền đạt công văn, tài liệu, thông tin, quy định, chính sách… của cấp trên cho nhân viên có liên quan để thực thi đúng các chiến lược, chính sách kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức khảo sát, thu thập thông tin thị trường và các vấn đề liên quan đến hoạt động của CN HCM từ đó hoạch định và xây dựng phương án kinh doanh để thực hiện mục tiêu của đơn vị và hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch do Ban TGĐ giao. - Tổ chức thực hiện các kế hoạch kinh doanh thông qua các hoạt động: tiếp thị, bán hàng, xúc tiến thương mại, hội thảo, hội nghị khách hàng. Kịp thời đề xuất hiệu chỉnh các chính sách và định hướng kinh doanh phù hợp với đặc thù khu vực. - Kiểm tra, kiểm soát CBNV trong việc thực hiện chính sách kinh doanh, quy định của Công ty… Kịp thời giải quyết hoặc đề xuất giải quyết các khiếu nại, góp ý của khách hàng, người tiêu dùng (về chất lượng sản phẩm, giá cả, cung cách, thái độ phục vụ….) hoặc báo báo Ban TGĐ khi vượt thẩm quyền. - Phân tích, đánh giá hiệu quả kinh doanh trong từng giai đoạn và các thông tin về thị trường dự báo những cơ hội và rủi ro đối với các hoạt động kinh doanh của đơn vị, đề xuất những giải pháp, những cải tiến về chính sách, phương pháp nhằm đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh của đơn vị. - Báo cáo, đúc kết kết quả, kinh nghiệm hoạt động kinh doanh của đơn vị theo quy định.
- Trách nhiệm tác nghiệp: + Phối hợp với Phòng kế toán trong việc thu hồi và xác nhận công nợ. + Phối hợp với Chuỗi cung ứng cung cấp hàng hóa và giao hàng. + Phối hợp với BP.HCNS trong tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên thuộc cấp.
- Và các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban TGĐ Công ty.
QUYỀN HẠN: - Được quyền đề xuất bên giao nhiệm vụ trang cấp các phương tiện, dụng cụ làm việc cần thiết và tạo điều kiện thuận lợi để hoàn thành nhiệm vụ. - Được quyền đề xuất chính sách kinh doanh áp dụng cho chi nhánh để thực hiện chỉ tiêu được giao. - Được quyền yêu cầu các bộ phận, cá nhân cung cấp đầy đủ kịp thời những thông tin liên quan đến việc thực hiện nhiệm vụ
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cử nhân trở lênGiới tính
Không yêu cầu- Thành thạo vi tính văn phòng: Sử dụng thành thạo Windows, MS Office, Adobe, Email. - Có kinh nghiệm trong ngành ba lô, túi xách, valy,... - Ưu tiên người có thể sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp - Chịu được áp lực công việc. - Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn. - Có đức tính dứt khoát trong công việc và kỷ luật đặt hàng đầu.
Tên người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Địa chỉ liên hệ:: 11A, Phạm Ngọc Thạch. P.6, Q.3, Tp. HCM
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận