Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Giám Đốc Kinh Doanh Vùng

công ty cổ phần tập đoàn ngọc hùng - văn phòng thành phố hồ chí minh

Lượt xem: 563 | Ngày cập nhật: 26/11/2017 (5 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Gia Lai

Mức lương: 10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Hơn 5 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 5 ứng viên

- Ngành nghề: Marketing - PR

Mô tả công việc

A. LẬP KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG - CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN ĐỂ HOÀN THÀNH CHỈ TIÊU DOANH THU ĐƯỢC GIAO.
Lập kế hoạch tiêu thụ sản lượng và doanh số cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới trình cấp có thẩm quyền phê duyệt theo tháng/quý/6 tháng và năm.
Phù hợp với quy mô, định hướng phát triển của Công ty, của ngành và của vùng kinh tế.
Căn cứ vào chỉ tiêu sản lượng, doanh số tiêu thụ được giao, lập kế hoạch hành động, chiến lược kinh doanh để thực hiện chỉ tiêu được giao.
Phù hợp với năng lực về nhân sự, tài chính, công nghệ hiện có của Công ty
Tổ chức, điều hành và thực hiện kế hoạch hành động, chiến lược kinh doanh được duyệt để hoàn thành chỉ tiêu được giao.
Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao
Lập ngân sách bán hàng, lập kế hoạch và các biện pháp để kiểm soát chi phí, phân tích chi phí theo yêu cầu của Công ty.
Quản trị được chi phí ở mức thấp nhất và hiệu quả cao nhất.
Đề xuất các chính sách bán hàng phù hợp để đẩy mạnh doanh số theo định hướng của Công ty.
Hoàn thành hoặc vượt chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Chịu trách nhiệm hoạt động kinh doanh trong vùng phụ trách trước Ban Tổng giám đốc và HĐQT Công ty.
Phù hợp với pháp luật, các quy định của Công ty và hoàn thành kế hoạch được giao.
Quản lý các hoạt động kinh doanh trong vùng đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam.
Phù hợp với pháp luật, các quy định của Công ty và đạt hiệu quả cao nhất có thể.
B. XÂY DỰNG - QUẢN LÝ - ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG BÁN HÀNG THUỘC VÙNG QUẢN LÝ.
Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống bán hàng trong vùng như gia tăng mạng lưới đại lý, cửa hàng phân phối sản phẩm, …theo mục tiêu, kế hoạch được duyệt.
Hoàn thành kế hoạch được duyệt, phù hợp hệ thống tiêu chuẩn của Công ty.
Xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, năng động, sâu sát, đáp ứng các tiêu chuẩn của Công ty đặt ra.
Hoàn thành kế hoạch được duyệt, phù hợp hệ thống tiêu chuẩn của Công ty.
Quản lý các hoạt động tiếp nhận đơn đặt hàng – giao hàng – thu nợ theo quy trình hiện hành của Công ty.
Tuân thủ quy trình bán hàng, quy trình giao hàng, quy trình thu nợ và các quy định có liên quan.
Tổ chức và thực hiện chính sách bán hàng của Công ty.
Tuân thủ chính sách bán hàng.
Soạn thảo, kiểm soát các hợp đồng bán hàng và thanh lý hợp đồng trình cấp có thẩm quyền ký kết theo quy định của Công ty.
Tuân thủ chính sách bán hàng, các quy định có liên quan đến việc soạn thảo và ký kết hợp đồng
Đảm bảo sự phù hợp các hoạt động bán hàng với hệ thống chất lượng của Công ty.
Tuân thủ hệ thống chất lượng của Công ty.
C. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Xây dựng và phát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng, triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng theo kế hoạch được duyệt hoặc định hướng của Công ty.
Hoàn thành kế hoạch được duyệt, phù hợp với định hướng phát triển của Công ty.
Tiếp cận, tư vấn giải pháp, đàm phán ký kết hợp đồng hoặc thanh lý hợp đồng với khách hàng.
Tuân thủ phương án đàm phán được duyệt.
Phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện các hợp đồng mua bán, công tác chăm sóc sau bán hàng và thu hồi công nợ.
Tuân thủ chính sách bán hàng, các quy định có liên quan đến việc soạn thảo và ký kết hợp đồng, quy định, quy trình về thu hồi nợ.
Thẩm định đề xuất với lãnh đạo công ty phê duyệt hạn mức công nợ cho khách hàng và chịu trách nhiệm về công nợ mà mình đề xuất.
Hạn chế thấp nhất việc phát sinh nợ xấu hoặc nợ khó đòi.
Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng và duy trì các mối quan hệ với các đối tác và khách hàng.
Phù hợp với chiến lược phát triển thị phần và phát triển mạng lưới bán hàng.
Trực tiếp xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và chính sách công ty. Nắm bắt các ý kiến, kiến nghị của khách hàng và báo cáo đề xuất hướng xử lý cho Ban giám đốc Công ty.
Kịp thời, nhanh chóng, giải quyết thoả đáng các khiếu nại hợp lý của khách hàng trong thẩm quyền được cấp.
Luôn cập nhật thông tin về lượng hàng nhập của đại lý, lượng hàng tồn và có biện pháp chỉ đạo nhân viên thị trường hoặc phối hợp NVTT cùng đại lý để tiêu thụ sản phẩm kịp thời.
Kịp thời, sâu sát.
Phối hợp với nhân viên thị trường chăm sóc khách hàng, tìm kiếm và phát hiện khách hàng tiềm năng để giới thiệu và bán sản phẩm.
Kịp thời, sâu sát.
Quan tâm, tìm hiểu tính cách, ngày sinh nhật, lễ nghĩa của khách hàng, đại lý để trực tiếp hoặc chỉ đạo nhân viên chăm sóc chu đáo.
Kịp thời, sâu sát.
D. LẬP BÁO CÁO VÀ CUNG CẤP THÔNG TIN THỊ TRƯỜNG
Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, tổng hợp thông tin đối thủ cạnh tranh (về sản phẩm, giá bán, chính sách bán hàng, quy mô doanh số,..) để đưa ra đề xuất, kiến nghị cho hoạt động bán hàng trong vùng quản lý, tư vấn cho Ban Tổng giám đốc xây dựng định hướng, phát triển và chiến lược kinh doanh ngắn hạn/dài hạn cho Công ty.
Thông tin đáng tin cậy, kịp thời, đầy đủ
Lập các báo cáo với hình thức, mẫu biểu nội dung theo quy định của Công ty gửi đến Ban Tổng Giám đốc và những cấp có thẩm quyền đúng thời hạn.
Tuân thủ quy định về báo cáo, mẫu biểu, nội dung báo cáo và thời hạn nộp báo cáo
Tổ chức thực hiện và kiểm tra việc thực hiện quản lý danh mục khách hàng theo quy định của Công ty.
Tuân thủ các quy định liên quan đến quản lý danh mục khách hàng.
Bảo mật các thông tin thu thập được theo quy định của Công ty.
Tuân thủ quy định bảo mật thông tin.
E. QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU - SẢN PHẨM - MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG.
Thực hiện các hoạt động tiếp xúc khách hàng, đối tác, các cơ quan, tổ chức có liên quan nhằm tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
Kịp thời, sâu sát.
Trực tiếp tổ chức hội thảo, tuyên truyền quảng bá sản phẩm cho nông dân.
Phù hợp với quy định nhà nước, chiến lược kinh doanh tiếp thị và xu hướng phát triển của Công ty.
Cùng nhân viên thị trường đi xuống nông dân kiểm tra tính hiệu quả khi sử dụng sản phẩm Công ty, tiếp cận các nông dân thông qua sổ mua phân tại đại lý và các nông dân sản xuất giỏi, nông dân tiêu biểu trong vùng, già làng, và các cấp chính quyền thôn, buôn , để tư vấn cho họ khuyến khích tới đại lý mua sản phẩm công ty
Kịp thời, sâu sát.
Đề xuất đến Ban TGĐ các hoạt động tiếp thị, quảng cáo, phát triển thương hiệu nhằm mở rộng thị trường, gia tăng doanh số, sản lượng và quản bá sản phẩm mới.
Phù hợp với chiến lược kinh doanh, xu hướng phát triển của công ty.
F. QUẢN LÝ – ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN
Giao chỉ tiêu kinh doanh cho từng nhân viên căn cứ vào chỉ tiêu được Ban TGĐ giao cho Giám đốc vùng. Thiết lập kế hoạch hành động và triển khai thực hiện cho nhân viên.
Phù hợp với kế hoạch chung của bộ phận.
Xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên thị trường đối với công tác tháng, tuần, ngày .
Phù hợp với kế hoạch chung của bộ phận.
Giám sát chặt chẽ nhân viên thị trường thực hiện công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng hằng ngày đang làm gì, ở đâu, họ đang gặp khó khăn gì, có biện pháp hỗ trợ kịp thời nhằm đảm bảo kế hoạch được giao.
Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên thị trường, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
Hoàn thành kế hoạch, chỉ tiêu giao cho từng nhân viên.
Đôn đốc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh thu hồi công nợ, đối chiếu công nợ, giao nhận hàng hóa.
Tuân thủ quy trình, quy định về thu hồi côn gnợ, đối chiếu công nợ, giao nhận hàng hoá. Thu hồi công nợ đạt từ 80% trở lên. Đối chiếu công nợ đạt 100%. Giao nhận hàng hoá đạt 100%.
Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên thị trường đáp ứng đủ nhu cầu và tiêu chuẩn để thực hiện kế hoạch hành động, chiến lược kinh doanh đã được duyệt.
Rtuân thủ quy trình, quy định về tuyển dụng, đào tạo
Hướng dẫn chế độ báo cáo cho nhân viên thị trường theo qui định Công ty. Xem xét, đánh giá và chịu trách nhiệm về thông tin báo cáo của nhân viên thị trường.
Tuân thủ chế độ báo cáo của Công ty.
Hướng dẫn, giám sát nhân viên thuộc quyền quản lý chấp hành nội qui, qui định, quy trình hiện hành của Công ty.
Tuân thủ nội qui, qui định, quy trình hiện hành của Công ty.
Thường xuyên quan tâm đến nhân viên hiểu được hoàn cảnh gia đình và cuộc sống của họ, khích lệ đề xuất khen thưởng kịp thời cho nhân viên hoàn thành kế hoạch hoặc tìm được khách hàng tiềm năng
Kịp thời, sâu sát.
Quan tâm và hỗ trợ nhân viên giải quyết kịp thời các chế độ, quyền lợi về điều kiện lao động, tiền lương, thu nhập, khen thưởng .
Phù hợp với các quy định về tiền lương, thu nhập, phụ cấp và các quy định khác có liên quan của Công ty.
G. CÁC NHIỆM VỤ KHÁC
Đôn đốc nhân viên cập nhật kịp thời số liệu kinh doanh vào phần mềm FAST.
Đảm bảo nhập liệu chính xác, đầy đủ, kịp thời.
Quản lý trang thiết bị và chi phí của bộ phận phụ trách quản lý theo quy định chung của Công ty và bảo đảm sử dụng tiết kiệm và hiệu quả.
Tuân thủ theo các quy định, quy trình về quản lý trang thiết bị, quản lý chi phí của Công ty.
Đề xuất với HĐQT và soạn thảo trong việc sửa đổi, bổ sung hoặc ban hành mới các quy chế, quy định và quy trình nghiệp vụ nhằm tăng cường biên pháp đảm bảo an toàn tài sản, giảm thiểu rủi ro và tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Tuân thủ Quy chế hoạt động Ban Quản lý soạn thảo văn bản.
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban TGĐ và HĐQT theo từng giai đoạn kinh doanh trong năm.
Hoàn thành nhiệm vụ được giao

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị Kinh doanh/kinh tế/ ngoại thương/marketing.
Phẩm chất đạo đức: năng động, tận tâm, chủ động trong công việc, đảm bảo giữ bí mật cho Công ty.
Hiểu biết sâu, rộng về kỹ năng quản lý kinh doanh, kỹ năng bán hàng, kỹ năng lập chiến lược và kế hoạch kinh doanh, mở rông thị trường, quảng bá thương hiệu, sản phẩm
TUYỂN CHO CÁC VÙNG (MIỀN ĐÔNG, MIỀN TRUNG, BẮC TÂY NGUYÊN, GIA LAI, KON TUM)

Quyền lợi được hưởng

Thời gian thử việc tùy theo khả năng trình độ ( tối đa 02 tháng):
- Thu nhập = 75 - 85% theo thu nhập chính thức thỏa thuận + Phụ cấp đi lại.
- Các chế độ khác theo quy định
Sau thời gian thử việc:
- Thu nhập chính thức thỏa thuận.
- Làm đủ 12 tháng liên tục, thực hiện đầy đủ các nội quy được hưởng tháng lương thứ 13
- Hưởng 100% lương các ngày nghỉ lễ tết theo quy định.
- Hưởng các chế độ : thưởng công việc theo quy định của Công ty + bảo hiểm tai nạn 24/24
- Sau 12 tháng làm việc lên tục , được xem xét các chế độ :
+ BHXH & Y tế
+ Nghỉ phép hưởng lương
- Sau mỗi 6 tháng xem xét điều chỉnh lương hoặc trước thời hạn trong các trường hợp hoàn thành xuất sắc các công việc được giao

Hình ảnh

Nộp hồ sơ Lưu công việc Phản ánh NTD So sánh lương
Chia sẻ:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm Marketing - PR

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

ứng dụng Tìm việc 365

App UV

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype