
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Hà Nội
Lượt xem: 573
|Cập nhật: 23/10/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Phó trưởng phòngHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nội
- Quản lý và điều hành mọi công việc của Phòng mua hàng
- Tìm kiếm, khai thác, thiết lập danh mục các nhà cung cấp hàng hóa có năng lực cho công ty phục vụ cho hoạt động sản xuất và kinh doanh. Xây dựng hệ thống nhà cung ứng nguồn tốt nhất.
- Đàm phán, thương thảo với nhà cung ứng hàng hoá, vật tư, thiết bị các điều kiện thương mại sao cho có lợi nhất về chất lượng, giá cả, tiến độ thanh toán, khả năng cung ứng và đáp ứng kịp thời tiến độ giao hàng. Soạn thảo & trình ký kết các hợp đồng mua bán.
- Chịu trách nhiệm thẩm định tính pháp lý các hợp đồng mua bán hàng hoá và theo dõi việc thực hiện các hợp đồng đó.
- Lập kế hoạch cưng ứng hàng hoá, theo dõi tiến độ thanh toán, thời gian cần cung cấp hàng, triển khai giao hàng đúng theo hợp đồng, đảm bảo việc nhập hàng hóa, thiết bị kịp thời đúng theo kế hoạch sản xuất kinh doanh, bao gồm hàng nhập khẩu và mua nội địa.
- Phân công, điều phối và kiểm soát công việc của nhân viên mua hàng, nhân viên XNK và kiểm soát giá, đảm bảo luôn đủ nguồn hàng cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty và giá thu mua đầu vào tốt nhất.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc công tác quản lý hàng hoá, kế hoạch dự trù hàng hoá đúng thời điểm để phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh..
- Kiểm soát giá, điều phối công tác vận chuyển và phân công nhiệm vụ cho từng thành viên trong phòng.
- Phối hợp với phòng tài chính kế toán lên kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp.
Thẩm định, thẩm tra, kiểm soát giá mua vật tư và làm các báo cáo BGĐ.
Quyền lợi:
- Lương: Thương lượng theo năng lực khi PV (Không giới hạn khung lương) + phụ cấp.
- Xét nâng lương 6 tháng/lần. Hoặc tùy theo kết quả công việc
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp;
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch hàng năm;
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, Nghỉ 2 thứ 7/tháng.
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cử nhân trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Có trên 10 năm kinh nghiệm mua hàng nội địa và quốc tế, trong đó tối thiểu 7 năm làm quản lý
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Giao tiếp tiếng anh tốt
- Kỹ năng quản lý (Hoạch định, lập kế hoạch, quản lý thời gian, tổ chức, điều hành, đánh giá, làm việc nhóm) tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo ( động viên, khuyến khích, truyền cảm hứng, phân quyền) tốt.
- Khả năng tư duy, độc lập, sáng tạo, nhạy bén với các thông tin thị trường về giá cả
- Kỹ năng đàm phán xuất sắc, thương lượng, soạn thảo & phân tích các điều khoản trong hợp đồng mua bán và gia quyết định tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng điều phối & phân công nhiệm vụ, kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Có tầm nhìn và tầm bao quát sâu rộng, chủ động trong mọi công việc, có khả năng ra quyết định nhanh, chính xác khi gặp các tình huống khó khăn trong công việc.
- Kỹ năng thiết lập mối quan hệ và duy trì mối quan hệ với khách hàng, với các hãng sản xuất và Nhà cung cấp.
- Khả năng bao quát công việc, kiểm tra, kiểm soát, đánh giá công việc, khả năng điều phối tổ chức tốt
Tên người liên hệ: Ms. Hải
Địa chỉ liên hệ:: Văn phòng T4- Time city – 458 Minh Khai, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận