Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Giám Đốc/ Phó Giám Đốc Tổng Hợp và Phân Tích Rủi Ro - Hội Sở

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn (Scb)

Địa chỉ công ty: 927 Trần Hưng Đạo, P1, Q5, Tp.HCM

Quy mô : Ít hơn 10 nhân viên

Lượt xem: 243 |

Ngày cập nhật: 11/04/2019 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Thực tập sinh
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên

Mô tả công việc

- Tổng hợp và phân tích rủi ro cho toàn hệ thống.
- Tham gia đề xuất xây dựng chiến lược QLRR cho SCB từng thời kỳ
- Đầu mối đề xuất và xây dựng khung QLRR cho SCB.
- Tổ chức thực hiện đánh giá việc thực hiện chiến lược QLRR hàng năm và đề xuất điều chỉnh (nếu có).
- Tham mưu BĐH trong việc phân bổ khẩu vị rủi ro cho từng mảng rủi ro từng thời kỳ
- Tham gia và đề xuất xây dựng các hạn mức rủi ro của SCB từng thời kỳ.
- Đề xuất xây dựng, cập nhật và hiệu chỉnh theo từng thời kỳ về chính sách QLRR tổng thể, khung QLRR tổng thể, các nguyên tắc quản lý từng rủi ro, nguyên tắc về dữ liệu rủi ro, nguyên tắc báo cáo rủi ro theo Basel và các thông lệ Quốc tế cho toàn hệ thống.
- Đầu mối và Phối hợp với các Phòng có chức năng xây dựng bộ dữ liệu rủi ro (risk profile) của SCB.
- Tổ chức nhận diện, phân tích, kiểm soát và giám sát rủi ro tổng thể của SCB.
- Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các chính sách, văn bản mới ban hành của các cơ quan quản lý đến các loại rủi ro trong hoạt động của SCB.
- Tổ chức đánh giá định kỳ về quá trình QLRR và có đề xuất điều chỉnh phù hợp, kịp thời.
- Tổ chức đánh giá/ kiểm định lại các mô hình định lượng rủi ro từ các Phòng/ban nghiệp vụ khác đã thực hiện.
- Đầu mối đánh giá hiệu quả của hệ thống QLRR và có ý kiến đề xuất giải pháp khắc phục, cải tiến theo hướng áp dụng các phương pháp, chuẩn mực Basel và thông lệ phù hợp với thực tế.
- Điều phối và tham gia các dự án nâng cao hiệu quả hệ thống quản lý rủi ro, bao gồm các dự án Basel.
- Đầu mối xây dựng và báo cáo lộ trình thực hiện việc xây dựng các công cụ nhận diện và đánh giá từng rủi ro: RRTD, RRVH, RRTT.
- Tổ chức thực hiện xây dựng, quản lý thông tin/ số liệu/ hệ thống báo cáo và thực hiện các báo cáo nội bộ, bên ngoài liên quan đến hoạt động của phòng.
- Tổ chức thực hiện các phần công việc theo các quy định/ quy trình có liên quan
- Tham gia xây dựng chiến lược hoạt động của Khối.
- Tổ chức xây dựng hệ thống chỉ tiêu quản lý hiệu suất để đánh giá hiệu quả hoạt động liên quan ngành dọc của các Chi nhánh, Đơn vị (nếu có) và cá nhân thuộc Phòng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên có chuyên ngành liên quan Quản lý rủi ro, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Luật.
- Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình B tiếng Anh trở lên.
- Kinh nghiệm tối thiểu 05 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm triển khai Basel 2, các mô hình quản lý rủi ro tín dụng/ vận hành/ thị trường.
- Hiểu biết về các quy định của NHNN và các quy định khác liên quan đến hoạt động quản lý rủi ro.
- Hiểu biết sâu về lĩnh vực phân tích thống kê và các loại dữ liệu

Quyền lợi được hưởng

- Tháng lương thứ 13, lương kinh doanh
- baovietcare
- Du lịch 1 lần 1 năm
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại