Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH True Way Proprety

Giám Đốc Sàn Kinh Doanh BĐS (Phỏng Vấn Đi Làm Ngay)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH True Way Proprety

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: giám đốc sàn

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3155

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH True Way Proprety

Ngành nghề:KD bất động sản

Lĩnh vực: giám đốc sàn

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3155

|

Cập nhật: 05/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Vào thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, qua hơn 10 năm nghiên cứu, cải tiến và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn vinh dự mang tới các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao trải nghiệm nhân sự và phát triển nhân tài. Là cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và doanh nghiệp uy tín, Hệ sinh thái HR tech timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, hiệu quả cho nhiều ngành nghề hấp dẫn như bán hàng, kinh doanh với sự hỗ trợ của công nghệ AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm vị trí công việc KD bất động sản với chế độ đãi ngộ tốt, Việc làm GIÁM ĐỐC SÀN KINH DOANH BĐS (PHỎNG VẤN ĐI LÀM NGAY) tại Công Ty TNHH True Way Proprety trên timviec365.vn chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Đừng bỏ lỡ cơ hội với đến 5 việc làm Thực tập sinh hành chính nhân sự, Chuyên viên kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh Bất động sản, Thực tập sinh kinh doanh, Giám Đốc Sàn Kinh Doanh BĐS (Phỏng Vấn Đi Làm Ngay) khác tại Công Ty TNHH True Way Proprety đang chờ đón bạn.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào các tin tuyển dụng việc làm hot từ các công ty hàng đầu như Việc làm Công Ty TNHH True Way Proprety. Đặc biệt, ứng viên có thể xem danh sách việc làm bán hàng tại đây và lựa chọn công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Dễ dàng tìm việc nhanh chóng thông qua kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy.

Được xây dựng bước một cách kỹ lưỡng, timviec365.vn đã khẳng định vị thế là công ty công nghệ tài nguyên nhân sự hàng đầu tại Việt Nam, với công nghệ là yếu tố cốt lõi, đặc biệt là việc sử dụng trí tuệ nhân tạo. Trang web này cung cấp một nền tảng cho ứng viên tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và kết nối dễ dàng với các nhà tuyển dụng uy tín. Tại timviec365.vn, người tìm việc có thể dễ dàng truy cập vào danh sách việc làm mới nhất và được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là việc làm trong các ngành hot như bán hàng. Ngoài ra, trang web cũng chia sẻ kiến thức về cách phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng uy tín chuyên nghiệp trước mắt nhà tuyển dụng và khai thác cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo bản thông tin cá nhân miễn phí, nộp đơn tuyển dụng một cách tự động và nhanh chóng

Khi truy cập vào timviec365.vn, ứng viên sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 3 phút. Với hơn 3500 mẫu CV khác nhau, timviec365.vn cung cấp cho ứng viên Công Ty TNHH True Way Proprety sự linh hoạt trong việc chọn lựa mẫu CV phù hợp nhất với họ với bố cục và nội dung chuyên nghiệp. Bạn có thể tải bản CV này miễn phí và nộp trực tiếp cho các vị trí công việc trên trang web. Ngoài ra, hệ thống sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp phân tích và gửi hồ sơ ứng tuyển đến nhà tuyển dụng một cách tự động và chi tiết. Nhà tuyển dụng sẽ được thông báo qua chat hoặc email và dễ dàng liên hệ với ứng viên để bắt đầu quá trình phỏng vấn.

+ Luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7

Là trang web dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng online, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên với mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ và tìm việc, cũng như giải đáp thắc mắc 24/24, bao gồm cả trong những dịp lễ và Tết.

Với những ưu điểm độc đáo, timviec365.vn chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp người tìm việc chinh phục mục tiêu một cách hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để nhanh chóng tìm được công việc, không bỏ lỡ cơ hội đến với Việc làm Công Ty TNHH True Way Proprety với lợi ích tốt nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng