Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam

Giám Đốc Tài Chính - CFO (HCM)

Từ 30.000.000 VNĐ - Đến 40.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam

Ngành nghề:Tài chính

Lĩnh vực: Giám Đốc Tài Chính

Mức lương: Từ 30.000.000 VNĐ Đến 40.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4654

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 30.000.000 VNĐ - Đến 40.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam

Ngành nghề:Tài chính

Lĩnh vực: Giám Đốc Tài Chính

Mức lương: Từ 30.000.000 VNĐ Đến 40.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4654

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ phát triển đã thay đổi diện mạo cuộc sống, hỗ trợ con người dễ dàng hơn trong mọi lĩnh vực từ giao tiếp, mua sắm, học tập và thậm chí tìm kiếm việc làm hiệu quả,... Tất cả đã trở nên thuận tiện chỉ với một cú click chuột. Đối với việc tìm kiếm việc làm, thay vì tốn thời gian và chi phí đi gửi hồ sơ như trước, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với thông tin tuyển dụng hàng đầu tại nhiều vị trí khác nhau và nộp hồ sơ ngay trên các trang web tuyển dụng hàng đầu như timviec365.vn. Nếu bạn đang cần tìm kiếm cơ hội việc làm Tài chính với mức lương hấp dẫn và điều kiện phúc lợi tốt ở timviec365.vn, hãy khám phá ngay cơ hội việc làm GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH - CFO (HCM) tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam Có đến 2 cơ hội việc làm Kỹ Thuật Viên Sơn Xe Máy (Quận 12 - HCM), Kế Toán Nội Bộ (Tân Phú - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm) độc đáo tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Miền Nam đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Kèm theo đó, bạn cũng có thể khám phá thêm các công việc Tài chính hấp dẫn khác tại đây để có thêm nhiều sự lựa chọn.

Khám phá lý do nên tìm việc và ứng tuyển tại timviec365.vn?

1. Ứng tuyển nhanh chóng, tìm việc làm hiệu quả với vài cú nhấp chuột trên website

Với sự trợ giúp mạnh mẽ từ chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, ứng viên hoàn toàn có khả năng kiểm soát quá trình tìm việc và nộp đơn vào các tin tuyển dụng uy tín trên trang timviec365.vn chỉ thông qua vài cú click chuột. Là trang web tuyển dụng đáng tin cậy, timviec365.vn cung cấp cho ứng viên công cụ tạo CV đẹp nhanh chóng và ứng tuyển online. Đặc biệt, với hơn 3500 mẫu CV đẹp mắt, đa dạng phong cách phục vụ tạo CV cho mọi vị trí, ngành nghề cùng hướng dẫn chi tiết, việc tạo CV cho vị trí mơ ước chỉ trong 3 phút và sử dụng 5 ngôn ngữ khác nhau như Anh, Hàn, Trung, Nhật, Việt trở nên dễ dàng. Mẫu CV này có thể được tải về miễn phí hoặc sử dụng như hồ sơ ứng viên để nộp đơn trực tiếp cho các tin tuyển dụng Tài chính hấp dẫn mà được đăng tải trên trang theo ý muốn. Để tăng cường hiệu quả, việc sử dụng công nghệ AI365 trong việc phân loại và lọc hồ sơ ứng viên cho phép hệ thống "đọc" CV của ứng viên và chuyển tới các đơn vị có nhu cầu tuyển dụng vị trí Tài chính để giúp họ xem xét hồ sơ và thiết lập liên lạc trực tiếp để tư vấn, hoặc mời phỏng vấn.

2. Liên tục cập nhật danh sách tin tuyển dụng mới nhất, uy tín nhất

Bên cạnh việc hỗ trợ ứng viên tạo CV và nộp hồ sơ một cách nhanh chóng, timviec365.vn tự hào là điểm kết nối giữa ứng viên và các công ty hàng đầu trên toàn quốc có nhu cầu tuyển dụng nhân viên tài năng. Với hơn 600,000 đối tác tin cậy trong hơn một thập kỷ qua, timviec365.vn là nơi cung cấp các thông tin tuyển dụng đa dạng và uy tín từ các vị trí làm việc khắp cả nước. Với quá trình kiểm duyệt tin tuyển dụng chặt chẽ, chúng tôi cam kết giới thiệu cho ứng viên các vị trí tuyển dụng uy tín nhất từ các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Kho thông tin tuyển dụng Tài chính được cập nhật liên tục mà không có hạn chế, giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận các cơ hội việc làm hiệu quả.

Với triết lý "Luôn hài lòng ứng viên và nhà tuyển dụng", timviec365.vn cam kết đồng hành cùng ứng viên trong việc tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng, hiệu quả và hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc liên quan. Hỗ trợ này sẽ tồn tại trên mọi nền tảng như zalo, điện thoại, livechat và hệ thống chat365, hoạt động 24/24 kể cả trong những ngày lễ tết. Đừng chần chừ mà hãy tạo CV ngay, đăng ký hồ sơ tại timviec365.vn để tiếp cận với cơ hội đổi mới trong Việc làm Tài chính với mức lương cũng như phúc lợi hấp dẫn nhất và đạt được thành công trong việc ứng tuyển.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng