Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Độ tuổi

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty CP Hạ Tầng Viễn Thông Cmc ( Cmc Telecom)

Giám Đốc Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Toàn Quốc

Công Ty CP Hạ Tầng Viễn Thông Cmc ( Cmc Telecom)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương: 20 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 579

Ngày cập nhật: 21/09/2017

Lưu công việc so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:5 - 10 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Đại học
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Tư vấn
địa chỉĐịa chỉ: Tầng 11 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

-   Phân tích thị trường, đối thủ & khách hàng;
-   Đánh giá chất lượng dịch vụ;
-   Xây dựng Chính sách/ Chương trình/ Hoạt động chăm sóc khách hàng (CSKH);
-   Xây dựng hệ thống các Kênh thông tin giao tiếp với Khách hàng
-   Quản lý  và đảm bảo tính bảo mật, an toàn cho hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng;
-   Quản lý công tác cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng & báo cáo theo quy định;
Quản lý điều hành:
-   Lập kế hoạch ngân sách & quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH;
-   Thiết lập hệ thống Quy trình, Quy định và biểu mẫu liên quan phục vụ cho công tác CSKH;
-    Quản lý nhân viên bộ phận CSKH;
-    Phối hợp với BP đào tạo & Trưởng BP chuyên môn trong việc lên kế hoạch & giáo trình/ nội dung đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn & kỹ năng liên quan đến CSKH;
-    Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

-   Nam/ nữ; tuổi từ 32 - 45
-   Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan như: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Khoa học xã hội và nhân văn, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông….
-    Có kinh nghiệm ít nhất 10 năm chăm sóc khách hàng tại các công ty có quy mô trên 1000 người
-   Có trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc chăm sóc khách hàng tại các công ty, tập đoàn có quy mô tương đương;
-   Tiếng Anh chuyên ngành và Tiếng Anh giao tiếp thành thạo;
-   Có kiến thức sâu, rộng và vững chắc trong lĩnh vực chuyên môn;
-  Đạo đức tốt, trung thực, có tính kỷ luật cao, đặt quyền lợi công ty lên hàng đầu;
-   Kỹ năng hoạch định chiến lược, phát triển và thực thi.
-   Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống;
-   Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục;
-   Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc;
-   Kỹ năng quản lý.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: 300-450triệu/năm
-          Lương: Lương cứng, thưởng năng suất, thưởng cuối năm và các khoản phụ cấp khác
-          Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
-          Được hưởng chế độ, phụ cấp theo quy định tại Luật lao động Việt Nam hiện hành
-          Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, mở rộng quan hệ xã hội
-          Tham gia hoạt động đoàn thể công ty tổ chức
-          Tham gia cuộc thi đề xuất ý tưởng để nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn

Lưu công việc so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Hạ Tầng Viễn Thông Cmc ( Cmc Telecom)
Công Ty CP Hạ Tầng Viễn Thông Cmc ( Cmc Telecom)

Địa chỉ : Tầng 11 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Người liên hệ : Bộ phận nhân sự Công Ty CP Hạ Tầng Viễn Thông Cmc ( Cmc Telecom)

Quy mô công ty : Đang cập nhật

* GIỚI THIỆU CÔNG TY
CMC Telecom là một trong 8 công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC. Với gần 9 năm xây dựng, phát triển, CMC Telecom là công ty hạ tầng viễn thông nằm trong TOP 4 các công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam. CMC Telecom là nhà cung cấp đầu tiên áp dụng công nghệ GPON và sở hữu hạ tầng truyền dẫn 100% cáp quang.
CMC Telecom được biết tới là nhà cung cấp dịch vụ toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho doanh nghiệp như Internet Leased Line, dịch vụ Wan nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, Internet cáp quang cho doanh nghiệp và đặc biệt là sản phẩm Internet trên mạng Truyền hình cáp Việt Nam (VTVnet) cho gia đình. Không chỉ cung cấp những dịch vụ viễn thông cơ bản, CMC Telecom còn cung cấp cả các dịch vụ gia tăng cho khối khách hàng doanh nghiệp như Video Conference, Bảo mật Hệ thống và dịch vụ Managed Service…
Hai (02) Data Center trung lập tiêu chuẩn Tier3 của CMC Telecom tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh (thuộc Liên minh Dữ liệu Á Châu ADCA) đã nhận được chứng nhận về bảo mật, an toàn thông tin theo tiêu chuẩn quốc tế IEC/ISO 27001.
* VÌ SAO BẠN LẠI LỰA CHỌN CMC Telecom LÀ NƠI PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP:
Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi luôn mong muốn tập hợp được đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, có tư cách đạo đức tốt để cùng hợp tác, phát triển và chung tay xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh và phát triển không ngừng.
Đối với chúng tôi, nhân lực là tài sản quý giá nhất. Sự thành công của CMC Telecom ngày hôm nay có được là nhờ sự đóng góp to lớn của những thế hệ đã và đang làm việc từ khi mới thành lập cho đến hôm nay. Chúng tôi đã, đang và mãi mãi ý thức như vậy.
Chúng tôi cam kết sẽ tạo điều kiện cho các ứng cử viên trúng tuyển được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và cạnh tranh lành mạnh. Chúng tôi cam kết sẽ tạo ra những cơ hội để tất cả cán bộ nhân viên trong công ty có thể phát huy tốt nhất khả năng, chuyên môn, nhiệt huyết làm việc để cống hiến cho công ty, cho xã hội, và được hưởng các quyền lợi xứng đáng với công sức của mình. Chúng tôi cam kết đảm bảo thu nhập ổn định ở mức cao, đáp ứng đầy đủ các quyền lợi của người lao động được quy định tại luật lao động.., và hơn thế nữa.
Hãy đến với chúng tôi để xây dựng CMC Telecom ngày càng phát triển và vững mạnh.
* Địa Điểm:
- Trụ sở chính: Tầng 11 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
- Chi nhánh Hà Nội: Tầng 12 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
- Chi nhánh Hải Phòng:104 Văn Cao, P. Đằng Giang, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
- Chi nhánh Đà Nẵng: 383 Nguyễn Văn Linh – P.Thạc Gián – Q.Thanh Khê – Tp.Đà Nẵng
- Chi nhánh HCM: Tầng 4, tòa nhà Paxsky3, số 225 Bis Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh.
Mọi thông tin thắc mắc và ứng viên đăng ký vui lòng liên hệ:
Phòng HCNS - Tầng 11 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
Email: tuyendung@cmctelecom.vn
số ĐT: 0471090202
Ứng viên quan tâm đến các vị trí Tuyển dụng có thể liên hệ và gửi hồ sơ theo các cách sau :
- Gửi CV về địa chỉ emai: tuyendung@cmctelecom.vn
Tiêu đề: Vi tri ung tuyen_Họ và Tên
- Gửi hồ sơ về Tầng 11 nhà CMC Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

ngón tay Xem chi tiết công ty

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Địa chỉ: Tầng 11 tòa nhà CMC, Đường Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô : Đang cập nhật

chi tiết công ty
Banner ước tính lương

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí Giám Đốc Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Toàn Quốc của Công Ty CP Hạ Tầng Viễn Thông Cmc ( Cmc Telecom)

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người tìm việc: 1900633682

Liên hệ qua skype