Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty TNHH Sx TM Dv Xnk Café Fin

Giám Sát Bán Hàng

Công Ty TNHH Sx TM Dv Xnk Café Fin

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lương: 10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 330

Ngày cập nhật: 10/07/2018
(2 năm trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Trưởng nhóm
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:10 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc

• Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty: sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
• Hỗ trợ bộ phận sales tư vấn cho khách hàng: pha chế, các nghiệp vụ liên quan đến quán cà phê; setup cơ bản về quầy pha chế, xay cà phê đúng cách, kiến thức sản phẩm,…
• Cầu nối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng BP xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.
• Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, sampling (phát mẫu), trưng bày phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, lập quy trình thủ tục triển khai nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing theo mục tiêu đề ra.
• Lên kế hoạch để thăm hỏi thường xuyên khách hàng của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
• Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
• Theo dõi kế hoạch bảo hành, bảo trì sản phẩm và dịch vụ để nắm được mức hài lòng của công ty với hoạt động này.
• Tổ chức thực hiện khảo sát, đánh giá mức hài lòng của khách hàng 1 lần/ 3 tháng. Báo cáo kết quả Trưởng BP, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
• Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
• Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm, hàng tháng trình Trưởng BP xem xét và đề xuất BGĐ thông qua. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp cao đẳng kinh tế, quản trị kinh doanh, Marketing.
• Có khả năng giao tiếp tốt
• Có kiến thức đặc tính café, pha chế café hạt
• Khả năng quản lý nhân viên.
• Tiếng anh giao tiếp
• Vi tính văn phòng.
• Kinh nghiệm ít nhất 3 năm chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh, đại diện thương mại,
• Luôn luôn tìm hiểu, học hỏi, trao dồi các kỹ năng chuyên môn, cập nhật những thông tin mới, sáng tạo trong công việc

Quyền lợi được hưởng

o Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
o Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
o Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
o Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
o Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Từ khóa liên quan

Địa chỉ: 416/6 DƯƠNG QUẢNG HÀM, PHƯỜNG 5, QUẬN GÒ VẤP, TPHCM

Quy mô : Từ 25 - 99 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype