Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Giám Sát Bán Hàng (Sales Supervisor/ Distributor Representative) Tại Hồ Chí Minh, Trà Vinh, Quy Nhơn

Công Ty TNHH Thực Phẩm Pepsico Việt Nam

Địa chỉ công ty:

Quy mô : Đang cập nhật

Lượt xem: 417 |

Ngày cập nhật: 16/03/2019 (2 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Bình Định Hồ Chí Minh Trà Vinh

Mức lương20 - 30 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên

Mô tả công việc

Số lượng: 3
Khu vực: TP Hồ Chí Minh, Trà Vinh, Quy Nhơn
1. Đạt sản lượng / doanh số được giao:
• Quản lý tốt sản lượng mua vào, bán ra.
• Thực hiên các chương trình bán hàng, Trade Marketing, Marketing theo đúng nội dung và trong ngân sách được phân bổ.
• Đảm bảo thực thi chiến lược phân phối theo chiều rộng và chiều sâu.
• Nhận diện và phát triển khách hàng mới.
Đánh giá :
- % thực hiện chỉ tiêu phân bổ.
2. Quản trị NPP
• Đảm bảo NPP thực hiện đúng theo hợp đồng kinh doanh đã ký.
• Tìm kiếm các ứng viên tiềm năng làm NPP để đề cử cho TDM.
• Đảm bảo sự phù hợp về cơ sở hạ tầng của NPP với sự phát triển kinh doanh
• Thông tin về chỉ tiêu doanh số hoặc sản lượng, chính sách và các chương trình bán hàng cho NPP.
• Phối hợp với NPP thực hiện kế hoạch phát triển thị trường.
• Quản trị tồn kho hiệu quả, đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa cho thị trường,
• Đảm bảo NPP quản lý TOT theo quy định của công ty.
• Giải quyết các vấn đề về hàng hư hỏng và quyết toán chương trình.
• Phân tích P&L của NPP và đưa ra hành động cải thiện.
Đánh giá :
- Tỷ lệ hoạt động route
- Tỷ lệ sản phẩm hỏng trên tổng doanh số
- Mức độ tồn kho của NPP so với tiêu chuẩn quy định.
3. Thực thi trên thị trường
• Thiết lập và tái thiết lập tuyến bán hàng nhằm đảm bảo hiệu suất tối đa
• Giám sát thực hiện chính sách giá và các chương trình bán hàng theo quy định của công ty.
• Triển khai, giám sát lắp đặt TOT, POSM hiệu quả và thực thi trưng bày đúng chuẩn.
• Đảm bảo DCR thực thi ghi chép báo cáo theo đúng form của TU.
• Tổng hợp thông tin về thị trường/ đối thủ cho cấp quản lý.
Đánh giá :
- Kết quả KPIs và TU của khu vực
- % thực hiện các chương trình được phân bổ
- % lắp đặt công cụ trưng bày.
- Hình ảnh trưng bày trên thị trường theo quy định của Trade Marketing
4. Quản lý khách hàng
• Quản lý, phân loại và cập nhật DSKH theo tuyến bán hàng, loại hình và doanh số hoặc sản lượng.
• Thực thi kế hoạch và phát triển khách hàng trọng điểm.
• Tạo quan hệ tốt với khách hàng và xử lý hiệu quả các phản hồi của khách hàng.
Đánh giá :
- Danh sách khách hàng được phân loại đầy đủ, chính xác và kịp thời.
- Tần suất viếng thăm khách hàng
- Mức độ hài lòng của khách hàng
- Hiệu quả đóng góp của khách hàng trọng điểm
5. Huấn luyện và quản lý đội ngũ DCR
• Hỗ trợ tuyển dụng DCR theo quy trình.
• Huấn luyện và phát triển kỹ năng DCR thông qua công cụ TU (work with, one with one, họp nhóm, …)
• Lập kế hoạch chỉ tiêu và kế hoạch thực hiện cho các mục tiêu tháng cho DCR một cách hợp lý và đánh giá việc thực hiện.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên và có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả
- Kỹ năng bán hàng tốt
- Kỹ năng huấn luyện bán hàng
- Kỹ năng giám sát
- Kỹ năng phân tích cơ bản
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Tin học văn phòng cơ bản (MS Word, Excel)

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy định của công ty
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại