Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Giám Sát Lễ Tân

Khách Sạn Red Sun Nha Trang

Địa chỉ công ty: 96B Trần Phú- Phường Lộc Thọ-Thành phố Nha Trang

Mức lương: 5 - 7 triệu

Quy mô : Từ 25 - 99 nhân viên

Địa điểm tuyển dụng: Khánh Hòa

Ứng tuyển ngay

Lượt xem: 330 |

Ngày cập nhật: 15/09/2018 (2 năm trước)

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Trưởng nhóm
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Khách sạn - Nhà hàng

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm về các hoạt động của Tổ Lễ tân trong giờ làm việc, đảm bảo việc nhận phòng (check-in), trả phòng (check-out), thanh toán của khách và việc cung cấp thông tin cho khách theo đúng quy chuẩn.
2. Chịu trách nhiệm trong việc quản lý nhân sự của tổ.
3. Phải nắm vững quy định làm việc của nhân viên thuộc quyền quản lý trực tiếp.
4. Chịu trách nhiệm trong việc kiểm soát, báo cáo đề xuất thay thế hoặc mua mới các trang thiết bị, văn phòng phẩm, hàng in ấn ... của tổ.
5. Nắm vững và sử dụng thành thạo đồng thời kiểm soát tình hình hoạt động của các hệ thống phần mềm khách sạn.
6. Thực hiện việc làm các thủ tục nhận phòng (check-in) và trả phòng (check-out) cho khách.
7. Có trách nhiệm thực hiện đồng thời giám sát, kiểm soát dịch vụ đổi ngoại tệ tại Bộ phận Tiền sảnh.
8. Có trách nhiệm khéo léo nhắc nhở khách nếu họ có các hành vi không lịch sự như: gây ồn ào, nằm trên ghế, ngồi bệt trên sàn …
9. Kiểm soát tiền ứng thanh toán (cash float) thuộc Tổ Lễ tân quản lý, sử dụng.
10. Khi vào/ ra ca trực phải thực hiện đầy đủ việc bàn giao ca.
11. Sử dụng và gìn giữ cẩn thận các dụng cụ, trang thiết bị trong quá trình làm việc và nhắc nhở nhân viên thực hiện tốt việc này.
12. Sử dụng và gìn giữ cẩn thận các dụng cụ, trang thiết bị trong quá trình làm việc và nhắc nhở nhân viên thực hiện tốt việc này.
13. Khi xử lý sự cố phải tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình được đào tạo.
14. Báo cáo cấp trên kịp thời khi phát hiện các sự việc bất thường ở bộ phận hoặc trong phạm vi công ty.
15. Thiết lập và duy trì quan hệ tốt với tất cả các đồng nghiệp, tạo sự gắn kết giữa tất cả nhân viên trong của bộ phận.
16. Thực hiện các công việc khác khi cấp trên giao phó.
17. Được quyền và có nghĩa vụ đề xuất xử lý kỷ luật đối với các nhân viên dưới quyền khi họ vi phạm kỷ luật lao động/nội quy/quy định của khách sạn.
18. Được quyền kiến nghị với Lãnh đạo trực tiếp về việc thay đổi nhân sự, chế độ lương thưởng đối với các nhân viên dưới quyền.
19. Được quyền và có nghĩa vụ đưa kiến nghị với Lãnh đạo trực tiếp về việc thay đổi các quy định liên quan để đảm bảo chất lượng công việc của Bộ phận. Các đề xuất/kiến nghị phải có căn cứ và lý do xác đáng.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm vị trí tương đương ít nhất 1 năm ở khách sạn 3 sao trở lên, có tinh thần trách nhiệm với công việc, thái độ làm việc nghiêm túc. Ngoại ngữ giao tiếp tốt

Quyền lợi được hưởng

- Lương cao trên 6 triệu,
- Được tham gia bảo hiểm đây đủ
- Chế đọ đãi ngộ tốt
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Địa điểm:

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua skype