Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Golden Service

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 39 Lê Văn Lương

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

Mô tả công ty

Officity là công ty chuyên cung cấp dịch vụ văn phòng và khách sạn do Tập đoàn Hoàn Mỹ thành lập từ năm 1997. Danh tiếng của công ty gắn liền với nhiều tòa nhà hạng A như tòa tháp Landmark 72, Sun Red River, Melia Lý Thường Kiệt, BIDV tower, HDbank Minh Khai, Republic Plaza Cộng Hòa… Công ty với triết lý KHÁCH HÀNG-TRUNG TÂM đã khuyến khích chúng tôi không ngừng nỗ lực để tạo ra một mô hình văn phòng hiện đại, nâng cao chất lượng cuộc sống và công việc, thúc đẩy hoạt động kinh doanh địa phương và đóng góp tích cực cho cộng đồng và văn hóa. Chúng tôi sẽ cống hiến để tạo ra giá trị cho các bên liên quan quý giá bao gồm khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư, môi trường xung quanh và chính quyền địa phương. Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ văn phòng và khách sạn có kinh nghiệm nhất tại Việt Nam, chúng tôi tin tưởng dịch vụ và sự tận tâm của mình có thể chạm đến trái tim của hàng triệu khách thuê và khách hàng của họ trên khắp Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi: - Website: http://officity,vn - Fanpage: www.facebook,com/officityvn TẠI SAO BẠN NÊN ĐĂNG KÝ? - Được hưởng chương trình đào tạo chuyên sâu và môi trường làm việc sôi động - Hưởng mức lương cạnh tranh với phần thưởng hiệu suất xứng đáng


Golden Service Tuyển Dụng

Receptionist cum Administrator - Nhân Viên Lễ Tân Kiêm Hành Chính

Nhân viên
1 - 3 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNữ
ngành nghềDịch vụ
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcBán thời gian
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Chào đón, chăm sóc, thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Kiểm tra, báo cáo tình trạng vệ sinh khu vực sảnh, lễ tân, lân cận.
- Hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của khách hàng và thông báo cho bộ phận liên quan.
- Tổ chức, ghi chép nhật ký, lịch hẹn khi có sự kiện từ bộ phận.
- Thông báo cho quản lý các tình trạng bất thường.
- Quản lý, theo dõi việc sử dụng vật tư tiêu hao dùng trong văn phòng.
- Theo dõi, ghi nhận thu chi bán hàng.
- Quản lý file, công văn và các hồ sơ, hàng hóa, dịch vụ.
- Soạn thảo văn bản hành chính theo biểu mẫu công ty.
- Tổng hợp hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện các công việc do cấp trên giao phó, hỗ trợ đồng nghiệp.
Xem chi tiết

NHÂN VIÊN IT KIÊM HỖ TRỢ KỸ THUẬT CHO VĂN PHÒNG

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềKỹ thuật, IT phần mềm, IT Phần cứng - mạng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Phụ trách công việc kỹ thuật, kiêm hỗ trợ IT chung văn phòng
- Quản lý hạ tầng mạng, tài sản, thiết bị văn phòng
- Quản lý bàn giao, kiểm tra tài sản, thiết bị cho mượn
- Bảo trì, kiểm tra hệ thống máy tính thiết bị văn phòng.
- Kiểm tra tính khả dụng của các thiết bị, đồ dùng, tài sản văn phòng
- Tìm kiếm, mua bán, giao dịch và bảo hành với nhà cung cấp dịch vụ, thiết bị cần thiết
- Lắp đặt, giám sát, báo trì và sửa chữa các thiết bị văn phòng, máy móc theo yêu cầu.
- Khắc phục, hỗ trợ xử lý các sự cố của KH
- Vận hành sửa chữa các thiết bị theo yêu cầu
- Hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn cho các bộ phận, khách hàng; khắc phục sự cố của khách
- Hỗ trợ các bộ phận vận chuyển, di chuyển vật tư, đồ đạc.
- Chốt số điện, trang in, dịch vụ với khách
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype