- Hướng dẫn nhân viên về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng - Truyền đạt nội quy, quy định của cửa hàng với nhân viên bán hàng - Lên kế hoạch trưng bày hàng hoá, trang trí cửa hàng. - Quản lý và phân công công việc cho từng nhân viên bán hàng. -Giám sát, kiểm tra việc làm sổ sách như báo cáo bán hàng, báo cáo tồn kho. - Hướng dẫn khách hàng nhiệt tình, thân thiện và giải quyết khiếu nại và tình huống phát sinh. - Nhận xét và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên tại cửa hàng. Trách nhiệm: - Báo cáo cho cấp quản lý về tình hình hoạt động của cửa hàng theo quy định, báo cáo hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng. - Phối hợp với phòng kế toán, kho trong các vấn để xử lý hàng tồn kho.
- Lên kế hoạch, timeline làm việc & phân bổ công việc cho các bên liên quan để hoàn thành dự án theo kế hoạch đề ra - triển khai theo dõi và phân tích kết quả cho các chiến dịch quảng cáo - Lên Proposal cho các dự án và chính sách quảng cáo - phân chia và quản lý các data của khách hàng - Chịu trách nhiệm giám sát & theo dõi các đơn vị khác để thưc hiện theo timeline ( sử dụng & quản lý tactical marketing plan) - Kiểm soát & quản lý theo ngân quỹ marketing - hỗ trợ phân bổ ngân sách hợp lý cho các dự án / chiến dịch - Trực tiếp khai triển các mảng nội dung như : bài PR , quản trị website , quản trị trang facebook , Instagram, Zalo.... - Viết , Biên tập tin bài cho Website, fanpage, Instagram, Zalo.... , kết hợp cùng các thành viên khác lập kế hoạch phát triển trang web và page face book theo định hướng của công ty. - Sáng tạo nắm bắt được xu thế content. - Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn