Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Super Game

[Hà Đông, Hà Nội] Tuyển dụng 2D Designer - Không yêu cầu kinh nghiệm

Thỏa thuận

Hà Nội

Super Game

Ngành nghề:Thiết kế - Mỹ thuật

Lĩnh vực: Thiết Kế Đồ Họa 2D

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3271

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Super Game

Ngành nghề:Thiết kế - Mỹ thuật

Lĩnh vực: Thiết Kế Đồ Họa 2D

Mức lương: 7 - 10 triệuEUR

Lượt xem: 3271

|

Cập nhật: 19/11/2021 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, sau khoảng 10 năm nghiên cứu và cải tiến công nghệ, Timviec365.vn tự hào giới thiệu các sản phẩm và giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao trải nghiệm cho nhân viên và phát triển nhân tài. Với vai trò tin cậy nối kết ứng viên và nhà tuyển dụng danh tiếng, Hệ sinh thái HR tech timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng, hiệu quả ở mọi lĩnh vực nổi bật như bán hàng và kinh doanh, nhờ sự hỗ trợ từ AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc Thiết kế - Mỹ thuật với chế độ đãi ngộ tốt, Việc làm [HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI] TUYỂN DỤNG 2D DESIGNER - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM tại Super Game trên timviec365.vn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, còn có đến 10 cơ hội Việc làm 2D GAME ARTIST, 2D GAME ANIMATOR - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM., (Hà Đông - Hà Nội) Tuyển dụng GRAPHIC DESIGNER (Fulltime) KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, [HÀ ĐÔNG - HN] SUPER GAME TUYỂN DỤNG COMMUNITY OPERATOR, [HN] Tuyển Dụng Nhân Viên Seeding Part-time - Không yêu cầu kinh nghiệm - Upto 4tr tháng, [Hà Đông, Hà Nội] Tuyển dụng 2D Designer - Không yêu cầu kinh nghiệm, [Hà Đông, Hà Nội] Tuyển dụng Designer POD - không yêu cầu kinh nghiệm., [HN] Tuyển Tester QA QC lương up to 1000, [HN] Tuyển 5 Mobile React Native Flutter Developer Lương upto 2000, [HN] Tuyển Dụng Chuyên Viên Phát Triển Cộng Đồng trên nền tảng mạng xã hội khác tại Super Game mà bạn có thể khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, những ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào các thông tin tuyển dụng việc làm nóng hổi từ các đơn vị tuyển dụng hàng đầu như Việc làm Super Game. Đặc biệt, để xem thông tin về công việc tại Super Game, ứng viên có thể xem ngay danh sách việc làm bán hàng tại đây và chọn lựa công việc phù hợp nhất để nộp đơn ứng tuyển.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Tìm kiếm công việc một cách nhanh chóng bằng cách liên kết với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy dễ dàng

Bằng từng bước, timviec365.vn đã tạo dựng và phát triển thương hiệu HR tech hàng đầu tại Việt Nam, với ưu điểm chính là sử dụng công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo. Timviec365.vn cung cấp môi trường cho phép người tìm việc dễ dàng và nhanh chóng kết nối với các nhà tuyển dụng đáng tin cậy. Tại timviec365.vn, người tìm việc có thể dễ dàng tiếp cận danh sách việc làm mới nhất, được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là trong lĩnh vực hot như việc bán hàng. Ngoài ra, các bài viết chia sẻ về phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt nhà tuyển dụng và khám phá cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo sơ yếu lý lịch hoàn toàn miễn phí và nhanh chóng với chức năng ứng tuyển tự động.

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, các ứng viên sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV online một cách nhanh chóng chỉ trong vòng 3 phút. Với thư viện CV đa dạng hơn 3500 mẫu, đây là cơ hội lớn cho ứng viên trong quá trình tìm kiếm Việc làm tại Super Game để chọn lựa mẫu CV phù hợp nhất với mình với bố cục sinh động và nội dung chất lượng. Các ứng viên có thể tải xuống miễn phí bản CV của mình hoặc ứng tuyển trực tiếp cho các vị trí công việc trên trang web. Ngoài ra, sử dụng trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ quá trình ứng tuyển giúp hệ thống xử lý và phân tích CV một cách tỉ mỉ, sau đó gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng cần tìm kiếm nhân sự. Thông báo về hồ sơ ứng viên sẽ được chuyển tiếp qua Chat hoặc email, giúp các đơn vị tuyển dụng dễ dàng liên hệ với ứng viên và mời họ phỏng vấn.

+ Hỗ trợ đồng hành không giới hạn thời gian và địa điểm

Với vị thế là trang web hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn đảm bảo sẽ hỗ trợ mọi thảo luận về hồ sơ, tìm kiếm việc làm và giải đáp mọi thắc mắc cho ứng viên 24/24, bao gồm cả những ngày lễ, Tết.

Với những tính năng tiện dụng, trang web timviec365.vn chính là một trợ giúp quan trọng giúp người tìm việc tìm kiếm việc làm hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để tìm việc nhanh chóng, Super Game là nơi cung cấp phúc lợi tốt cho nhân viên.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng