Mô tả công việc: - Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ các mạng di động Viettel - Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu - Nắm bắt tâm lý và nhu cầu khách hàng để có phương án hỗ trợ tốt nhất Thời gian làm việc: CA XOAY: Luân phiên 2 ca; 1 ca / ngày; nghỉ 1 ngày / tuần Ca 1: 07:00- 14:30 Ca 2: 14:30 - 22:00 Ca hỗ trợ: Ca 3: 22:00 - 07:00 sáng hôm sau (2 - 3 ca / tháng) Ca 4: 06h00-13h00 Ca 5: 10h00-18h00 Ca 6: 15h30-23h00 CA CỐ ĐỊNH: (Có hỗ trợ ca) Lựa chọn cố định, 01 ca / ngày, nghỉ 1 ngày bất kỳ / tuần Ca 7: 18:00 - 24:30 Ngày nghỉ có thể tự sắp xếp hoặc do Công ty sắp xếp Công ty có chính sách hỗ trợ ca làm việc phù hợp Địa điểm làm việc: Công ty TNHH Minh Phúc, Số 36 Trần Văn Dư, P13, Tân Bình, Tp HCM
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- Độ tuổi: 18 - 35 tuổi - Tốt nghiệp THPT / Trung cấp trở lên (Tùy theo yêu cầu công việc) - Yêu thích, đam mê công việc CSKH, có định hướng rõ ràng trong công việc - Chịu được áp lực công việc, siêng năng - Tin học cơ bản - Chất giọng tốt, không nặng chất giọng vùng miền Lưu ý: Hồ sơ bổ sung sau khi đạt phỏng vấn
QUYỀN LỢI
Mức lương 4,5 – 6 triệu / tháng (có hỗ trợ ăn ca, thưởng KPI, được làm thêm nếu có nhu cầu) + KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, ĐÀO TẠO CÓ HỖ TRỢ LƯƠNG, KHÔNG MẤT PHÍ - Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty và luật lao động. - THƯỞNG CÁC DỊP LỄ - TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM - Môi trường năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến cao.
Chia sẻ
Bình luận