- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng - Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chia sẻ thông tin với khách hàng qua điện thoại về nghiệp vụ của mạng VINAPHONE một cách chính xác, hiệu quả và chất lượng. Thời gian làm việc: Ca 2: 14:30 - 22:00 Ca 4: 15:30 -22:30 Ca 6: 15:00 -23:00 Ca 7: 18:00 -24:30 hoặc 17:00-23:30 Ca 9: 14:30-21:30 HỖ TRỢ LÀM CỐ ĐỊNH CA CHIỀU (ca 2) Hỗ trợ tiền đào tạo từ Viettel và Minh Phúc. Địa điểm làm việc: Trung Tâm giải đáp thắc khách hàng Vinaphone - Công ty TNHH Minh Phúc HCM - Số 36-38A Trần Văn Dư, P.13, Q.Tân Bình, HCM
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Trung học trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- Độ tuổi: 18 - 35 tuổi - Tốt nghiệp THPT / Trung cấp trở lên (Tùy theo yêu cầu công việc) - Yêu thích, đam mê công việc CSKH, có định hướng rõ ràng trong công việc - Chịu được áp lực công việc, siêng năng - Tin học cơ bản - Chất giọng tốt, không nặng chất giọng vùng miền Lưu ý: Hồ sơ bổ sung sau khi đạt phỏng vấn
QUYỀN LỢI
- Thu nhập : 4.500.000-6.000.000 - (Lương cơ bản, Thưởng, Phụ cấp) - Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty và luật lao động. THƯỞNG CÁC DỊP LỄ - TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM - Môi trường năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến cao. - Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp - Có hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo - Các hoạt động giao lưu văn hóa tinh thần, quan tâm, hỗ trợ của Công ty
Chia sẻ
Bình luận