-Chịu trách nhiệm đảm bảo quản lý vận hành cửa hàng theo chỉ đạo của Sales Manager. -Thiết lập, đề xuất chương trình xúc tiến bán hàng cho cửa hàng. -Đào tạo, giám sát nhân sự phụ trách tại cửa hàng. -Chịu trách nhiệm các hoạt động bán hàng tại cửa hàng bao gồm xây dựng mối quan hệ với khách hàng, giải đáp thắc mắc, tư vấn và bán hàng trước, trong và sau khi bán hàng, vệ sinh, sắp xếp hàng hóa trong kho và trưng bày, quản lý hàng tồn kho và một số công việc khác khi được phân công -Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và duy trì môi trường mua sắm tốt, phù hợp với hình ảnh nhãn hàng -Xây dựng mối quan hệ với khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới -Cập nhật thông tin cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi, tri ân chăm sóc khách hàng … -Hiểu và xử lí các thắc mắc và câu hỏi của khách hàng -Triển khai chương trình bán hàng và tham gia vào các sự kiện quảng bá & chương trình khuyến mại. -Bàn giao các phản hồi từ các hoạt đông trong cửa hàng tới cấp trên. -Các trách nhiệm khác được giao