Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Tuyển Người Giúp Việc Theo Giờ

Hiện mình cần thuê mướn người làm giúp việc cho nhà mình bao ăn ở

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Tuyển Người Giúp Việc Theo Giờ

Ngành nghề:Giúp việc

Lĩnh vực: giúp việc nhà bao ăn ở

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 10876

|

Cập nhật: 01/09/2023 (8 tháng trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Tuyển Người Giúp Việc Theo Giờ

Ngành nghề:Giúp việc

Lĩnh vực: giúp việc nhà bao ăn ở

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 10876

|

Cập nhật: 01/09/2023 (8 tháng trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Gia nhập thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, trải qua ngót 10 năm nghiên cứu, cải tiến, áp dụng công nghệ Timviec365.vn - tự hào mang tới những sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực để gia tăng trải nghiệm nhân viên và nuôi dưỡng nhân tài. Là  cầu nối tin cậy của ứng viên với nhà tuyển dụng uy tín, Hệ sinh thái HR tech timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, hiệu quả ở tất cả các ngành nghề hot như việc làm bán hàng, việc làm nhân viên kinh doanh bởi sự hỗ trợ của AI365. Đang mong muốn săn tìm một vị trí công việc Giúp việc chế độ đãi ngộ tốt, Việc làm HIỆN MÌNH CẦN THUÊ MƯỚN NGƯỜI LÀM GIÚP VIỆC CHO NHÀ MÌNH BAO ĂN Ở tại Tuyển Người Giúp Việc Theo Giờ trên timviec365.vn là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Có đến 4 Việc làm Gia đình cần tuyển người làm, người giúp việc gia đình, Tuyển người làm, người giúp việc cho gia đình của tôi, Gia đình cần tuyển người làm giúp việc có tinh thần làm việc lâu dài, Hiện mình cần thuê mướn người làm giúp việc cho nhà mình bao ăn ở khác tại Tuyển Người Giúp Việc Theo Giờ chờ bạn khám phá.

Tại timviec365.vm, ứng viên dễ dàng tiếp cận với tốp tin tuyển dụng việc làm hot từ các đơn vị tuyển dụng tốp đầu như Việc làm Tuyển Người Giúp Việc Theo Giờ. Với riêng việc làm Tuyển Người Giúp Việc Theo Giờ, ứng viên có thể tham khảo ngay danh sách việc làm bán hàng tại đây và chọn cho mình một việc làm phù hợp nhất để ứng tuyển.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Tìm việc nhanh, kết nối với nhà tuyển dụng uy tín dễ dàng

Từng bước xây dựng thương hiệu HR tech hàng đầu tại Việt Nam, với năng lực cốt lõi là công nghệ, điển hình là ứng dụng trí tuệ nhân tạo, timviec365.vn tạo ra nền tảng cho phép ứng viên tìm việc nhanh chóng, kết nối dễ dàng với các nhà tuyển dụng uy tín. Tại timviec365.vn, ứng viên dễ dàng tiếp cận với danh sách đa dạng tin tuyển dụng mới nhất, được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là các việc làm thuộc khối ngành hot như việc làm bán hàng.Những bài viết chia sẻ về cách phát triển  kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt nhà tuyển dụng và tiếp cận với các cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo CV miễn phí, ứng tuyển nhanh tự động

Đến với timviec365.vn, ứng viên được trải nghiệm công nghệ tạo CV online đẹp trong 3 phút. Với kho CV 3500+ mẫu CV cho phép các ứng tuyển ứng viên Việc làm Tuyển Người Giúp Việc Theo Giờ thoả sức lựa chọn cho mình mẫu CV đẹp nhất, chuẩn bố cục và nội dung. Với bản CV này bạn có thể tải về miễn phí và hoặc ứng tuyển trực tiếp các công việc trên website. Đặc biệt, ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào ứng tuyển cho phép hệ thống tiếp nhận và phân tích CV một cách kỹ càng và gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng cần tìm nhân sự. Các đơn vị tuyển dụng sẽ nhận được thông báo qua Chat hoặc email và có thể chủ động liên hệ đến ứng viên để mời phỏng vấn.

+ Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi

Là website hàng đầu trong ngành tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên mọi vấn đề về hồ sơ, tìm việc và giải đáp thắc mắc 24/24 kể cả trong những ngày lễ, Tết.

Với những tính năng tiện ích, timviec365.vn chính là cánh tay đắc lực giúp ứng viên săn tìm việc tốt hiệu quả nhất. Tạo CV ngay để tìm việc nhanh, tìm việc Việc làm Tuyển Người Giúp Việc Theo Giờ phúc lợi tốt nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng