
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘5 - 7 triệu
Hà Nội
Lượt xem: 500
|Cập nhật: 03/03/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
5 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nội
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng sử dụng dịch vụ internet, đường truyền mạng cố định có dây, wifi và các sản phẩm dịch vụ mà CMC cung cấp.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Các công việc hỗ trợ khách hàng khác được giao.
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Trung cấp trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Giới tính: Nam, nữ từ 20 -30 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên thuộc các chuyên ngành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông.
- Chất giọng: Yêu cầu giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phuong.
- Kỹ năng: giao tiếp linh hoạt, tự tin, có kinh nghiệm CSKH là 1 lợi thế.
- Lương thương lượng khi phỏng vấn: dao động từ 5-7 triệu
- Làm luân phiên các ca như sau (nghỉ 1 ngày trong tuần theo lịch ca quản lý sắp xếp):
+ Ca sáng: Ca sáng: 7h-14h30
+ Ca chiều: 14h30 – 22h
+ Ca đêm: 22h – 7h hôm sau (chia đều cho số lượng điện thoại viên)
- Được đóng BHXH theo quy định của Luật lao động;
- Được tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ của Công ty.
- Làm việc tại Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Tên người liên hệ: Mr. Đông - *********
Địa chỉ liên hệ:: 36-38A Trần Văn Dư, P13, Tân Bình
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận