-Tiếp nhận hồ sơ khách hàng nộp trực tiếp tại quầy tiếp nhận -Trả lời thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nội dung và lí do chứng từ phải bổ sung nhằm cung cấp cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tốt nhất -Tiếp nhận hồ sơ bổ sung của khách hàng, ghi biên nhận và chuyển tới nhân viên văn thư, giao nhận hồ sơ để tập trung chuyển đến cán bộ bồi thường (CBBT) -Giải quyết hồ sơ bổ sung chứng từ nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, hiệu quả kinh doanh và tuân thủ tính chính xác của chứng từ theo đúng quy định và quy trình bồi thường của BHBV
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
-Tốt nghiệp đại học hệ chính quy, chuyên ngành kinh tế / tài chính / bảo hiểm hoặc ngành y -Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point …) -Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng. -Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần học hỏi, có khả năng xử lý công việc nhanh và độc lập, chịu được áp lực cao.
QUYỀN LỢI
- ĐƯỢC MUA BẢO HIỂM TAI NẠN, BẢO HIỂM SỨC KHỎE CÁ NHÂN (quyền lợi đặc biệt) - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước sau 2 tháng thử việc; - Mức lương 5.5tr - 6.5tr theo quy định chung của tập đoàn - Môi trường làm việc chuyên nghiệp; được đào tạo công việc - Cơ hội phát triển công việc. - Mức lương theo quy định chung của tập đoàn - Hưởng chế độ Phúc lợi, thưởng Lễ Tết, tham gia hoạt động phong trào theo quy định của công ty
Chia sẻ
Bình luận